YEAR END PARTY 2019-XUÂN HỌP MẶT

TIN TỨC SPORTSLAND Ngày: 14-01-2020 bởi: Nhat Oanh

YEAR END PARTY 2019-XUÂN HỌP MẶT

YEAR END PARTY 2019-XUÂN HỌP MẶT
Ngày 10/01/2020, công ty cổ phần SPORTSLAND đã tổ chức buổi tiệc tất niên ấm áp với chủ đề " XUÂN HỌP MẶT" để khép lại hành trình năm 2019 và khởi đầu hành trình mới 2020 với sự tham gia của ban giám đốc và đông đủ các anh chị em Sportsland.

Mở đầu là không gian lắng đọng khi tất cả các anh chị em cùng ngồi bên nhau nhìn lại chặng đường năm 2019 qua một clip ngắn đầy cảm xúc. Có vui, có buồn, có tiếc, có nhớ….Tất cả đều là những cung bật không thể nói thành lời.

Cũng tại buổi tiệc, TGĐ Cao việt Anh đã có những chia sẻ chân thành về hành trình đã qua cũng như gửi lời cảm ơn, chúc mừng năm mới đến đại gia đình Sportsland và khách mời trong buổi tiệc.

Ngay sau đó là phần dùng tiệc và tham gia các trò chơi vui nhộn: Đuổi hình bắt chữ, đếm số, hiểu ý đồng đội, đối mặt bánh quy, chiến tranh bong bóng, thả bóng vào rổ. Một không khí hài hước, sôi động khi tất cả đều tham gia hết mình. Không khoảng cách, không ngại ngần...Tất cả đều là những nụ cười sảng khoái.

Mọi người nói nhiều hơn, nói to hơn, cười nhiều hơn, uống nhiều hơn...Và đều QUẬY hơn. Chúng ta đùa giỡn như những đứa trẻ nghịch ngợm vì tất cả đều muốn tạo nên thật nhiều khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm khó quên cùng nhau.

Đặc biệt, khi bài hát “chúc mừng sinh nhật’ bất ngờ vang lên cùng chiếc bánh kem với những ánh nến lung linh gửi tặng anh Thái, chị Sáng và chị Dương...những người có sinh nhật trong tháng 1. Chắc chắn các anh chị là những người hạnh phúc nhất trong buổi tiệc tất niên vì được nhận rất nhiều lời chúc từ đại gia đình Sportsland.



Và cuối cùng là tiết mục “hát cho nhau nghe”, tất cả các thành viên sportsland chẳng cần hay dở...tất cả đều chẳng ngại ngần HÁT. Tiếng hát rút ngắn dần khoảng cách, tình cảm các thành viên càng gắn bó nhiều hơn.


Buổi tiệc đã khép lại nhưng còn đó lời hứa cùng nhau nỗ lực hơn nữa trên con đường chinh phục thử thách mới trong năm 2020. Với quyết tâm và cố gắng, các thành viên Sportsland sẽ cùng chung tay tạo nên những giá trị tốt nhất gửi đến tất cả các khách hàng của mình.
-----------------------------------------------------
SPORTSLAND – Fitness Solutions
✅ Nhà phân phối các thương hiệu hàng đầu thế giới về Fitness và Yoga; Các sản phẩm chất lượng, uy tín trong Top Best Seller AMAZON
🛒70 Bà Huyện Thanh Quan, P. 7, Q.3, TP. HCM
➡️ 088.643.5588
-----------------------------------------------------
#Setup_phòng_Gym chuyên nghiệp:
sportsland.vn/pages/setup-phong-gym

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888