TƯNG BỪNG ĐÊM TIỆC HAPPY NEW YEAR 2018 CỦA SPORTSLAND

TIN TỨC SPORTSLAND Ngày: 01-03-2018 bởi: Admin Sportsland

TƯNG BỪNG ĐÊM TIỆC HAPPY NEW YEAR 2018 CỦA SPORTSLAND

Ngày 27/12/2017, tại CLB hồ bơi Lam Sơn đã diễn ra buổi tiệc NIGHT PARTY – “HAPPY NEW YEAR 2018” do công ty Cổ phần SPORTSLAND tổ chức. Đây cũng là buổi tiệc tổng kết quý 4 của năm 2017 đã qua và chào đón năm mới 2018.
             

Tập thể công ty SPORTSLAND

Buổi tiệc có có sự góp mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên SPORTSLAND. Có thể nói, các buổi tiệc ấm cúng theo từng quý của công ty tổ chức là dịp để các thành viên trong công ty sum họp, cùng thư giãn và nhìn lại từng chặng đường nhỏ trong mục tiêu của một năm, để biết kết quả đã đạt được, những bước tiến và lộ trình phát triển trong quý tiếp theo.

Mở đầu buổi tiệc, TGĐ Cao Việt Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành về sự nỗ lực không ngừng trong công việc, tinh thần đóng góp cho công ty của đội ngũ nhân viên SPORTSLAND và chúc mừng năm mới toàn thể mọi người có mặt tại buổi tiệc.

Trong buổi tiệc còn có nhiều hoạt động, trò chơi tập thể giúp tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, làm tinh thần đồng đội càng thêm khắng khít. Trong căn phòng ngập tràn năng lượng sôi động, vui tươi làm buổi tiệc càng trở nên có ý nghĩa với một công ty hoạt động trong lĩch vực thể dục thể thao và sức khỏe. Kết thúc buổi tiệc, còn đọng trên mỗi người là nụ cười rạng rỡ và niềm tự hào khi được làm việc trong một môi trường tràn đầy sự năng động, sự nhiệt huyết như SPORTSLAND.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của SPORTSLAND:

SPORTSLAND - những gương mặt rạng rỡ                      


                     

Những hoạt động và trò chơi tập thể được toàn thể thành viên tham gia nhiệt tình


Tâm hồn trẻ trung SPORTSLAND trong mỗi thành viên công ty


Phần quà bất ngờ được hé lộ mang lại một tràng cười vang của toàn thể công ty tại căn phòng.   
                     
                                        

Những mang biểu diễn đa tài không kém phần hài hước


                                          

Từ khóa được tìm kiếm: công ty SPORTSLAND, thiết bị thể thao, thiết bị thể dục thể thao, dụng cụ thể dục, cong ty SPORTSLAND, SPORTSLAND VIET NAM

>> XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC CỦA SPORTSLAND : TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888