TÌM HIỂU CHI TIẾT CÔNG DỤNG XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ

KIẾN THỨC Ngày: 19-04-2018 bởi: Admin Sportsland

TÌM HIỂU CHI TIẾT CÔNG DỤNG XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ

Hiện nay, trên thị trưỡng, mẫu xe đạp tập thể dục hay máy tập xe đạp là dụng cụ chuyên dụng để tập thể dục tại nhà giúp người tập tăng cường sự dẻo dai, cải thiện vóc dáng, giảm béo toàn thân và giúp thân hình thon gọn, săn chắc. Bên cạnh đó, đạp xe thường xuyên còn rất tốt cho tim mạch, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ người già, người tập phục hồi chức năng tập vận động hiệu quả.

Xe đạp tập tại nhà Horizon S3+ với mẫu kiểu dáng sang trọng, hoạt động bền bị. Đây là mẫu xe đạp tập cực tốt cho gia đình

Thông thường xe đạp tập thể dục trong nhà được thiết kế rất đa dạng về mẫu mả, nhỏ gọn, thích hợp mọi không gian và phù hợp mọi đối tượng sử dụng. Người trẻ, người già, các em thiếu nhi có thể dễ dàng tập luyện.

Xe đạp tập Impulse PS 300. Mẫu xe đạp tập có thiết kế cứng cáp, sang trọng, được sử dụng ở các phòng tập gym, phòng tập thể hình

Xét về cấu tạo, xe đạp tập thể dục có thể được chia ra làm 2 loại đó là xe đạp tập thể dục có yên và xe đạp tập thể dục không yên. Xe đạp tập có yên giúp người sử dụng có vị trí ngồi thoài mái, dễ di chuyển cơ thể khi tập. Xe đạp tập không yên được các vận động viên chuyên nghiệp sử dụng

Còn xét về hệ thống chuyển động thì xe đạp tập thể dục được chia thành 2 dòng đó là xe đạp tập chuyển động bằng xích và xe đạp tập chuyển động bằng dây curoa.

Xe đạp tập Matrix IC2 của hãng thiết bị thể thao Matrix. Mẫu xe đạp chuyên cho các phòng tập gym đăng cấp

Xe đạp tập thể dục sử dụng dây curoa thường đạp xe êm hơn, ít phải bảo dưỡng và có giá bán cũng cao hơn so với xe đạp sử dụng xích. Tùy thuộc vào nhu cầu luyện tập, đối tượng sử dụng riêng biệt mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu máy tập phù hợp nhất, ưng ý nhất. Nếu bạn chưa biết cách chọn xe đạp tập tại nhà thì có thể tham khảo chi tiết tại bài viết sau đây của SPORTSLAND

Xét về giá thành, xe đạp tập thể dục cho gia đình thường có mức giá từ 2-6 triệu đồng và hạn chế khá nhiều chức năng và dùng cho phòng tập Gym có giá khoảng trên 10 triệu đồng, các mẫu xe đạp tập cho phòng tập gym có rất nhiều chức năng hữu ích. Tại thị trường Việt Nam, hầu như chưa tự sản xuất được xe đạp tập và các thương hiệu nhập khẩu xe đạp tập thể dục uy tín có thể kể đến gồm Impule, Matrix, Lifespan, Horizon..

Xe đạp tập thể dục có tác dụng gì?

Đạp xe hàng ngày với xe đạp tập thể dục trông có vẻ đơn giản nhưng nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng và sau đây là những tác dụng lớn nhất nếu bạn biết sử dụng xe đạp tập đúng cách.

Đạp xe giúp tăng cường cơ bắp. 

Trong tập thể hình, tập Gym thì đạp xe đạp được xem là một bài tập Cardio có tác dụng giúp cơ bắp săn chắc và phát triển sức bền, sự dẽo dai cho cơ bắp.


Khi bạn tập luyện bằng xe đạp thì các cơ trong cơ thể sẽ được hoạt động như phần bụng, vai, cánh tay, bắp chân làm săn chắc cơ bắp ở phần lưng, bụng. Hiện nay, các mẫu xe đạp tập thể dục luôn là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các phòng tập Gym.

Xe đạp tập giúp giảm cân, giảm béo hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc máy tập thể dục để giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng thì xe đạp tập thể dục toàn thân sẽ là một thiết bị tốt nhất dành cho bạn.

Tập thể dục bằng xe đạp giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm trọng lượng cơ thể và giảm cholesterol để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. Đạp xe trong nhà hiện là hình thức vận động được nhiều người áp dụng và cũng phương pháp để giảm cân hiệu quả.

Đạp xe thể dục giúp xương chắc khỏe.

Tập thể dục bằng xe đạp không chỉ giúp cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn mà nó còn có tác dụng giúp xương chắc chắn vào khỏe hơn, hoạt động thuận lợi hơn tránh các bệnh khi về già.

Tốt cho tim mạch:

Một trong những lợi ích quan trọng của việc đạp xe thường xuyên đó chính là hỗ trợ tim mạch cực tốt, việc đạp xe đạp khiến cơ thể vận động, đổ mồ hôi và giúp tăng lượng oxy trong máu, cải thiện nhịp tim. Chỉ với 20-30 phút mỗi ngày tập với xe đạp sẽ giúp bạn luôn có một trái tim cực kỳ khỏe mạnh.

Đạp xe thể dục giúp phát triển chiều cao:

Bên cạnh có tác dụng giảm cân hiệu thì việc tập bằng xe đạp còn có tác dụng giúp tăng trưởng chiều cao rất hiệu quả. Các hormone được sản sinh ra khi tập luyện bằng xe đạp thể dục sẽ là tác nhân kích thích sự phát triển sụn ở các khớp.

Hiện nay, các mẫu xe đạp thể dục có thể dễ dàng điều chỉnh yên xe phù hợp với chiều cao để giúp bạn có thể duỗi thẳng chân hết cỡ. Việc điều chỉnh này sẽ hỗ trợ tối đa trong việc tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Xe đạp thể dục giúp điều trị tai biến:

Vận động bằng xe đạp thể dục có tác dụng rất tốt trong việc điều trị triệu chứng tai biến, một căn bệnh xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện nay.

Sự vận động liên tục sẽ giúp cơ thể người bệnh tai biến tránh được hiện tượng thoái hóa khớp hay teo cơ nguy hiểm, nếu vận động đúng cách sẽ có thể sớm hồi phục được các chức năng của cơ thể.

Đạp xe giúp tăng cường sức khỏe cho người già:

Ở cơ thể những người cao tuổi thì quá trình lão hóa thường diễn ra nhanh hơn, vì thế việc vận động bằng xe đạp thể dục thường xuyên sẽ góp phần làm cho các khớp được bôi trơn tốt hơn, các cơ được dẽo dai và từ đó hạn chế được hiện tượng lão hóa sớm ở xương.

Tập thể dục đạp xe giúp giảm căng thẳng, stress hiệu quả:

Với nhịp sống ngày càng hối hả, bận rộn và lo toang mọi thứ từ công việc, gia đình... nên rất dễ khiến chúng ta rơi tình trạng căng thẳng, stress. Việc vận động bằng cách đạp xe sẽ giúp cơ thể sản sinh ra một loại hormone với tên gọi là endorphins β sẽ giúp cơ thể bạn thoát khỏi tình trạng lo lắng, buồn phiền và mang lại trạng thái tinh thần vui vẻ, sảng khoái.

Mua xe đạp tập thể dục trong nhà ở đâu?

SPORTSLAND là địa chỉ bán xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ, chính hãng và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi có các hình thức giao hàng khi mua xe đạp tập tại cửa hàng thiết bị thể thao SPORTSLAND như sau

- Với khách hàng có nhu cầu mua xe đạp tập thể dục ở TPHCM thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi để tìm hiểu, tham khảo và mua hàng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SPORTSLAND

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng online và chúng tôi sẽ có dịch vụ vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nhà cho bạn.

- Với khách hàng có nhu cầu mua xe đạp tập thể dục ở các tỉnh và thành phố khác như Cần Thơ, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Đà Nẵng Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh (Nghệ An), Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang... thì chúng tôi sẽ gọi điện để tư vấn cho bạn, sau khi bạn chốt đơn và cho thông tin vận chuyển, hãng sẽ chuyển qua dịch vụ giao hàng uy tín nhất

Nhân viên bán hàng của SPORTSLAND sẽ gọi điện video hoặc gửi video lắp đặt nếu khách hàng có nhu cầu tham khảo cách lắp đặt xe đạp tập.

Hiện tại, SPORTSLAND đang có chương trình khuyến mại "mua xe đạp tập Horizon S3+ giá sập sàn trên Amazone".

Xem mẫu xe đạp tập Horizon S3+ tại đây:

//www.sportsland.vn/pages/best-seller-amazon

//www.sportsland.vn/products/xe-dap-the-thao-trong-nha-horizon-s3


Và dưới đây là các mẫu xe đạp thể dục đang được bán cực chạy tại cửa hàng của chúng tôi.

XE ĐẠP TẬP THỂ THAO

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888