Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín chất lượng

KIẾN THỨC Ngày: 15-07-2019 bởi: Admin Sportsland

Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín chất lượng

Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín chất lượng sẽ mang lại cho người tập những sản phẩm máy chạy bộ với chất lượng tốt. Mang lại trải nghiệm tốt cũng như là một người bạn đồng hành để xây dựng một sức khỏe và vóc dáng lý tưởng.

Địa chỉ bán máy chạy bộ uy chất lượng hiện nay là những cửa hàng có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng. Những thương hiệu đến từ nước ngoài chính hãng có nhiều ưu đãi và dịch vụ CSKH tốt sẽ mang lại cho bạn những máy chạy bộ với chất lượng tuyệt vời.

Việc rèn luyện sức khỏe và giữ một vóc dáng lý tưởng chính là mục tiêu mà những ai yêu thích luyện tập thể dục hướng đến. Với cuộc sống bận rộn hiện nay, việc sử dụng thức ăn nhanh trở nên phổ biến, điều này đã làm gia tăng tỷ lệ người bị béo phì trên toàn thế giới. Chính vì thế, việc sắm cho mình một chiếc máy tập thể dục là điều tiện lợi và tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi đến phòng tập. Bên cạnh đó, chiếc máy chạy bộ đa năng với thiết kế thông minh và tiên tiến còn cung cấp nhiều bài tập đa dạng cho bạn lựa chọn.

Với mỗi 30 phút tập luyện hàng ngày, đi kèm với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, và hạn chế các thức ăn nhanh. Bạn sẽ duy trì được một thân hình như ý. Vì vậy hãy đến các địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng.

Như thế nào là một máy chạy bộ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Một địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín sẽ nói không với các máy chạy bộ giá rẻ.

Một máy chạy bộ có giá thành “quá rẻ” sẽ khiến người dùng dễ bị hấp dẫn bởi vì sự lợi ích về mặt tài chính nó mang lại. Đặc biệt là những chủ phòng gym, nên các chủ phòng gym nên lưu ý một điều chính là “tiền nào của nấy”. Máy chạy bộ tuy là một sản phẩm trong việc tập thể dục thể thao, cardio, nếu có vấn đề gì sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của người sử dụng. Chẳng hạn như lúc một người tập chuẩn bị kết thúc lần chạy bộ nhưng bấm stop mà máy không dừng, sẽ rất nguy hiểm.

Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín sẽ có giá thành máy chạy bộ hợp lý

Các máy chạy bộ có giá thành đắt hơn một chút sẽ đảm bảo được các yếu tố nêu trên được an toàn, hoặc có thiết kế để bảo vệ người tập tránh được các rủi ro nêu trên. Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín với các thương hiệu lớn sẽ có giá thành không dưới 6 triệu đồng.


Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín thường bán những máy chạy bộ nào

Máy chạy bộ có độ rộng & dài của bàn chạy không được quá chật hay quá ngắn

Độ rộng của bàn chạy trên thiết bị chạy bộ không được quá chật so với vóc dáng của người tập để tránh trường hợp trong lúc chạy có thể người tập sẽ bị lệch sang 2 bên. Điều này rất nguy hiểm và đã có nhiều trường hợp gặp chấn thương. 

Chạy bộ là một hoạt động thể thao giúp đốt năng lượng rất hiệu quả, nhưng nếu người tập chạy trên một thiết bị có bàn chạy quá hẹp so với bản thân thì sẽ rất nguy hiểm. Điều này tương tự như việc bạn đang chạy trên một cây cầu có lối đi chỉ vừa một người, rất dễ mất thăng bằng và té ngã.

Các chuyên gia khuyến cáo, chiều rộng thảm chạy tối thiểu phải từ 40cm trở lên để đạt được sự an toàn khi chạy ở cường độ cao.

Đối với độ dài bàn chạy, các chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị thể dục thể thao cho rằng người mua nên test thử lúc mua sản phẩm. Độ dài bàn chạy khuyến cáo nên tính bằng công thức: Chiều cao x 0,65 +10cm.

Ví dụ: Chiều cao của bạn là 1m80 (180cm) thì độ dài bàn chạy khuyến cáo là: 180 x 0,65 +10 = 127cm. Vậy bạn nên mua loại máy chạy bộ có chiều dài bàn chạy là 127cm hoặc hơn.

Đối với các phòng gym Việt Nam thì các chủ đầu tư có thể lấy chiều cao trung bình của người Việt Nam để tính khi mua máy chạy bộ.

Hiện nay các địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín chất lượng đa phần đều cung cấp các máy chạy bộ phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín thường ở các trung tâm thành phố, nơi có nhiều người qua lại và gần các phòng gym.

Máy chạy bộ uy tín có thẻ điều chỉnh được độ nghiêng.

Các địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín chất lượng đều có các sản phẩm đáp ứng được độ nghiêng phù hợp với mọi đối tượng. Việc tập luyện với độ nghiêng của bàn chạy sẽ giúp người tập đốt nhiều năng lượng hơn.

Các máy chạy bộ uy tín thường được bán tại cửa hàng có các sản phẩm của các thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới cũng như trong khu vực.

Các hệ thống cửa hàng của Sportsland hiện nay đang cung cấp rất nhiều loại máy chạy bộ có chất lượng tốt trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ thì hãy ghé thăm trang web sportsland.vn hoặc các địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín của Sportsland nhé.


Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888