CÁC BÀI TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NAM

HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN Ngày: 01-03-2018 bởi: Admin Sportsland

CÁC BÀI TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NAM

Xu hướng tập gym để có một thân hình săn chắc, body 6 múi khỏe khoắn đang được nhiều bạn trẻ chọn lựa để đến phòng gym. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện về thời gian và chi phí để đến phòng tập, nên hôm nay SPORTSLAND chia sẽ một số dụng cụ tập gym giá rẻ kết hợp tập ngay tại khi vào thời gian rảnh và mang lại hiệu quả cao nhất.

1.Tập cơ ngực:

Đây có thể là động tác quen thuộc với các bạn nam. Với 30 phút mỗi ngày với động tác hít thở sẽ giúp phần ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay bị tác động trực tiếp. Với vài thay đổi về vị trí đặt tay giúp tác động và hiệu quả các cơ bắp khác, chỉ cần vươn sải tay rộng tiến về phía để tập cho cơ ngực của bạn.                           

2. Tập cơ tay

Động tác dùng lực của tay để nhấc cả thân người lên khỏi mặt đất sẽ giúp cơ tay được săn chắc và mạnh mẽ hơn. Để tăng cường hiệu quả cho bài tập, bạn có thể nâng cao độ khó bằng việc nhấc chân lên khỏi mặt đất để tập trung dồn sức vào cho đôi tay, ngoài ra bài tập này còn tác động lên cả cơ ngực và cơ vai.            

3. Tập cơ bụng

Bạn có thể tập cùng với tạ, ghế nâng chân và dây thun. Để tăng độ khó cho các bài tập cho vùng bụng khác như: các cơ xiên và cơ nằm trên lưng, nhóm cơ bụng dưới … bằng cách tập với bóng tập thể dục.            

4. Tập cơ chân:

Động tác ngồi xổm trên không với chân, có hiệu quả cho bắp chân và tiêu hao mỡ thừa của cơ thể. Để nâng cao độ khó cho bài tập bạn có thể dùng tạ, tạ đòn hay dây trợ lực. Bạn nên khởi đầu từ những bước đơn giản và sau đó nâng dần độ khó lên.

5. Squat kiểu trượt tuyết:

Đây là bài tập đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Squat được nhiều người biết đến nhưng ít người kiên trì tập dù biết kết quả mang lại rất cao.

Tư thế tập đúng cách: bạn đúng thẳng, hai gối hai chân chụm lại. Hạ thấp trọng tâm, sao cho phần bắp đùi song song với mặt sàn, giữ nguyên tư thế đó trong 30s. Lặp lại 5 lần, nghỉ 30 giây giữa mỗi hiệp. Khi tập quen bạn có thể đứng trên một cái ván trượt để tăng độ khó.

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888