DỰ ÁN PHÒNG GYM HIỆN ĐẠI AHA BÌNH THẠNH

TIN TỨC SETUPGYM Ngày: 05-02-2018 bởi: Admin Sportsland

DỰ ÁN PHÒNG GYM HIỆN ĐẠI AHA BÌNH THẠNH

AHA Bình Thạnh là một dự án phòng gym được SPORTSLAND hợp tác set up từ A-Z cùng chủ đầu tư AHA, nhằm tạo ra một địa điểm luyện tập thể thao tốt nhất để học viên tại HCM lựa chọn.

Phòng tập AHA Bình Thạnh với diện tích 330 m2, không gian thoáng mát, hiện đại nằm ở mặt tiền đường thuận tiện và an toàn cho hội viên đến phòng tập.


Máy móc, thiết bị phòng Gym AHA  đa đạng bao gồm dòng máy Cardio chắc chắn với công suất lớn, các loại máy tăng cơ hoành tráng như máy xoay eo, máy tập xà đơn, máy tập đá đùi, máy ép ngực tạ, máy xô đùi…và nhiều thiết bị phòng gym khác được bố trí khoa học và tiện lợi cho hội viên. Các dòng máy tập gym thương hiệu Impulse, Cybex được AHA lựa chọn do SPORTSLAND phân phối tại Việt Nam.


AHA hài lòng nhất với dịch vụ bảo trì máy móc trọn đời với linh kiệt chính hãng, dịch tận nơi, nhanh chóng 2-72h (tùy vào vị trí phòng tập) của SPORTSLAND. Điều này sẽ giúp quá trình kinh doanh phòng gym không bị gián đoạn và mang lại cảm giác an toàn cho hội viên đến phòng tập.


Sau khi được SPORTSLAND tư vấn và phân tích nhu cầu và mong muốn của khách hàng, AHA đã đa dạng bộ môn tập luyện cho hội viên: Gym, Yoga, Fitness, Arobic… Điểm đặc biệt tạo nên sự chuyên nghiệp và thu hút khách hàng ở phòng gym AHA là đội ngũ Personal Trainer chuyên nghiệp luôn hỗ trợ từng hội viên về các chương trình tập luyện và thực đơn dinh dưỡng.


Ngoài ra, với định hướng marketing và cách quản lý từ các chuyên gia SPORTSLAND. Phòng tập AHA Bình Thạnh đã luôn thu hút, giữ chân khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi và các chương trình riêng cho hội viên VIP cùng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay AHA đang trong quá trình phát triển với nhiều chiến lược để doanh thu ngày càng tăng cao.


SPORTSLAND cung cấp dịch vụ setup phòng Gym từ A-Z với các bước cụ thể:

 Lên ý tưởng xây dựng phòng Gym - Tư vấn Kế hoạch kinh doanh (kế hoạch, giấy tờ pháp lý…)
 Thiết kế phòng Gym
 Cung cấp thiết bị phòng Gym chính hãng, bảo trì trọn đời.
 Đạo tạo nhân sự
 Xây dựng truyền thông, quảng cáo phòng Gym
 Dịch vụ kèm theo

Chương trình MIỄN PHÍ “Hỗ trợ Tư vấn, thiết kế phòng gym chuyên nghiệp” với quy trình tư vấn cụ thể, rõ ràng thực thi, cùng với bảng thiết kế chi tiết 2D,3D

đặc biệt bạn sẽ được làm việc trực tiếp với các Chuyên gia đầu ngành trong kinh doanh phòng gym.

Gọi nhanh: 08 864 355 88 (sẽ có sắp xếp lịch hẹn)


SPORTSLAND Việt Nam - Fitness Solutions

128 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6 , Q.3 , TP.Hồ Chí Minh

🌐 www.thietbithethao.com 

🌐 www.sportsland.vn


GỌI NGAY 0949 355 888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888