DỰ ÁN GYM ONE - LÊ QÚY ĐÔN

TIN TỨC SETUPGYM Ngày: 05-02-2018 bởi: Admin Sportsland

DỰ ÁN GYM ONE - LÊ QÚY ĐÔN

Dự án GymOne Lê Qúy Đôn, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam. GymOne được xây dựng với diện tích 1000m2, được xây dựng theo mô hiện đại với thiết bị phòng gym phân khúc cao cấp của thương hiệu Impulse do SPORTSLAND cung cấp.



Đến với GymOne bạn sẽ ấn tượng với không gian thoáng mát và khoa học, máy móc và bộ môn được phân khu riêng tạo cảm giác thoải mái cho người tập. Đặc biệt bạn không thể không hài lòng với các dịch vụ phòng tập GymOne mang lại như có quầy bar, phòng xông hơi sang trọng, khu phòng tắm, vệ sinh được làm từ những vật liệu cao cấp.

GymOne đi vào hoạt động từ 23/09/2017, hiện nay GymOne là một địa điểm nổi tiếng được nhiều nghệ sĩ và đối tượng hội viện lựa chọn luyện tập lâu dài.


Dự án GYMONE Lê Qúy Đôn được SPORTSLAND "Tư vấn lắp đặt phòng Gym từ A-Z"


1. Lên ý tưởng set up phòng gym:


Chuyên gia SPORTSLAND sẽ dựa vào nhu cầu khách hàng, mức đầu tư ban đầu và mong muốn của bạn để đưa ra ý tưởng mô hình hài lòng nhất với bạn. Từ đó chúng tôi sẽ cùng bạn lên dự toán đầu tư kinh doanh phòng gym, kế hoạch setup.


2. Thiết kế phòng Gym:


Với ý tưởng mô hình phòng gym theo hướng của bạn, đội ngũ kiến trúc sư SPORTSLAND sẽ lên bảng vẽ 2D, 3D chi tiết để bạn và bộ phận xây dựng dễ dàng thực hiện.


3. Cung cấp thiết bị phòng Gym chính hãng, bảo trì trọn đời:


SPORTSLAND cung cấp đầy đủ các thiết bị, máy móc phòng gym của các thương hiệu nổi tiếng như Impulse, HealthOne, Cybex, Matrix... với chính sách giá ưu đãi cùng chính sách bảo trì tận nơi, trọn đời.



4. Tư vấn sơ đồ tổ chức - Đào tạo nhân sự:


Các chuyên gia SPORTSLAND sẽ có các buổi training cho các bộ phận của phòng gym như: Quản lý; PT (Personal Trainer); đội ngũ Sale, Marketing về quy trình, tác phong phục vụ khách hàng và làm việc cùng đội nhóm.


5. Chiến lược kinh doanh - Giải pháp tối ưu, chiến lược Marketing:


SPORTSLAND sẽ hỗ trợ bạn đưa ra các lời giải về chiến lược về giá, dịch vụ thu hút, các chương trình khuyến mãi và chính sách chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có những buổi training cho bộ phận truyền thông của phòng gym để có kế hoạch marketing, quảng cáo, và các công cụ hỗ trợ hiệu quả và tối ưu chi phí đầu tư.


6. Dịch vụ kèm theo:


Chính sách dành riêng cho khách hàng của SPORTSLAND bạn sẽ được cung cấp phần mền quản lý phòng tập, đây là một công cụ hữu ích và hiệu quả để dễ dàng quản lý hội viên trong tháng và hội viên tham gia luyện tập trong ngày một cách hiệu quả.



 GỌI NHANH: 08 864 355 88 (sẽ có sắp xếp lịch hẹn)


SPORTSLAND VIỆT NAM - FITNESS SOLUTION

HEAD OFFICE: 128 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6 , Q.3, TP.Hồ Chí Minh

Web: www.sportsland.vnwww.thietbithethao.com

Ghi chú: Bài viết có sử dụng một số hình ảnh tại Facebook fanpage Gym One

GỌI NGAY 0949 355 888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888