Xe đạp tập Topfit TF 8715

TIN TỨC Ngày: 19-07-2019 bởi: Admin Sportsland

Xe đạp tập Topfit TF 8715

Bạn yêu thích việc đạp xe mỗi ngày nhưng vì tính chất công việc và cuộc sống nên bạn chỉ có thể sử dụng xe máy để di chuyển? Bạn muốn có cơ thể săn chắc mà không cần đến phòng tập gym hằng ngày? Bạn muốn có một sản phẩm máy tập thể hình thật hiện đại nhưng không biết chọn sản phẩm nào giữa một rừng máy tập đa năng?

 

Nếu vậy, đừng bỏ qua sản phẩm xe đạp tập topFit TF 8715m của chúng tôi với những thiết kế tiện ích giúp người tập dễ dàng vận động mỗi ngày và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả chỉ sau 30 phút luyện tập, góp phần mang đến cho bạn vóc dáng hoàn hảo mà không cần mất nhiều chi phí đến các phòng gym.

Xe đạp tập lưng thẳng TopFit TF 8715M với thiết kế trang nhã với 2 màu xám phối trắng mang tính thể thao, giúp người tập có nhiều hứng khởi khi luyện tập cơ thể mỗi ngày. Đây sẽ là dụng cụ phù hợp để luyện tập cho cả gia đình bạn, phía trước có 2 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Thích hợp tập luyện cá nhân tại nhà do thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích dễ dàng để bạn đặt vào vị trí nào trong không gian sống của mình.

Xe đạp tập Topfit TF 8715 với thiết kế hiện đại, các bài tập tích hợp đa dạng, không giới hạn nam, nữ hay độ tuổi của người tập muốn trải nghiệm với chiếc xe đạp tập TopFit TF 8715m này.

Tư thế ngồi đạp chuyên tập từ hông trở xuống. Máy sẽ giúp bạn năng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng các cơ khớp hông, gối, cổ chân, cũng như đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Đồng hồ thông minh hiển thị các thông số quang trọng như nhịp tim, calorie tiêu hao, quãng đường đi được và thời gian tập luyện.

Luyện tập với xe đạp 8715M hàng ngày sẽ giúp người tập nâng cao thể lực, cải thiện tuần hoàn tim mạch, đẩy mạnh khả năng trao đổi chất trong cơ thể. Các cơ, khớp ở tay, và chân được tập luyện sẽ tăng khả năng vận động, chống lại đau nhức và sẽ đem lại cho người tập thân hình săn chắc khỏe mạnh và cân đối, chỉ với 20~30 phút tập luyện mỗi ngày.

Quí khách hàng đang muốn tìm một chiếc máy tập xe đạp để tập luyện có thể đến Showroom của Sportsland để trải nghiệm trực tiếp và được tư vấn chọn mua xe đạp tập phù hợp


Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888