Tư vấn thiết kế hệ thống phòng gym chuyên nghiệp

TIN TỨC Ngày: 24-02-2022 bởi: Hỗ trợ Haravan

Tư vấn thiết kế hệ thống phòng gym chuyên nghiệp

Kinh doanh GYM đang là mô hình kinh doanh đang được nhiều giới trẻ ưa thích. Hiện nay mọi người tại các thành phố lớn và cả khu vực nông thôn mới đang hướng đến xây dựng hình ảnh cá nhân mạnh mẽ, khỏe khoắn, vừa khỏe bên trong và vừa đẹp bên ngoài. Vậy nên đầu tư vào GYM đang là hướng đi đúng đắn cho ai đang lựa chọn. Sportsland có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ hỗ trợ các bạn từ khâu thiết kế đến thực tiễn.

 

Một số phòng gym theo diện tích

Phòng Gym dưới 200 m2

Với diện tích vừa đủ có thể sắp xếp được những máy móc thiết bị cơ bản cho phòng tập như máy chạy bộ, hệ thống tạ, hệ thống xà, lăn tập bụng,...Bố trí thêm các tủ cá nhân, gương trang trí, tranh ảnh trang trí, âm thanh, ánh sáng,...Với chi phí dao động từ 250 triệu đến 350 triệu.

Phòng Gym dưới 400 m2

Với diện tích rộng hơn, mặt bằng có thể bố trí được nhiều máy móc thiết bị hơn, có nhiều không gian hơn cho người tập, sẽ giúp người tập thoải mái hơn và thư giãn hơn sau mỗi bài tập. Với diện tích rộng bạn có thể bố trí thêm các sản phẩm, phụ kiện thuộc ngành Gym như găng tay, quần áo, bình nước, đồ uống, …. để giới thiệu đến các gymer, có thể tăng thêm thu nhập thụ động. Với diện tích khá rộng chi phí đầu tư cũng dao động trên 500 triệu.

Phòng Gym trên 400 m2

Với diện tích rộng như vậy có thể xây dựng phòng gym đạt chuẩn 4 sao trở lên, Chủ đầu tư có thể kết hợp các loại hình tập luyện để đa dạng khách hàng xứng tầm với phòng Gym, song cũng nên cần có đơn vị chuyên nghiệp đã kinh qua nhiều dự án như Sportsland hỗ trợ để tư vấn chọn thiết bị và lắp đặt vị trí phù hợp, nhanh chóng giới thiệu thương hiệu phòng gym mới đầy đủ tiện nghi đến với quý khách hàng và sớm vận hành kinh doanh đạt doanh thu như mong đợi. Chi phí dự kiến từ 700 triệu trở lên.

Để kinh doanh phòng Gym hiệu quả thì cần chuẩn bị những gì

Thứ nhất không thể thiếu là tiền. Thứ hai là đam mê, nếu bạn là dân gymer càng tốt, đó là lợi thế để bạn kinh doanh vì bạn đã hiểu rõ về ngành này. Thứ tiếp theo là bạn cần có chiến lược lâu dài và cũng phải linh động cho mọi công việc có thể thay đổi không như bạn nghĩ.

Mặt bằng

Đây là yếu tố chính yếu để bạn chọn đối tượng khách hàng thân yêu của mình. Ai sẽ là khách hàng luôn đồng hành cùng thương hiệu Gym của bạn. Nếu chọn vị trí đẹp đường lớn thì khách hàng của bạn là ai? Nếu vị trí ở đường nhỏ, hẻm thì khách hàng của bạn là ai? Gần trường học thì sẽ như thế nào?.....Mặt bằng sẽ nơi bạn chọn khách hàng của bạn vì không ai đi quá xa để tập Gym, khách hàng sẽ chọn vị trí gần chỗ làm/học tập hay gần nơi cư trú để sử dụng dịch vụ.

Chiến lược

Cần đưa thông tin gì đến với khách hàng của mình. Khách hàng của mình tập Gym vì thân hình đẹp hay vì muốn sức khỏe tốt lên? Hay đi tập để giải trí, giao lưu kết bạn, có thể tham gia vì Voucher khuyến mãi,...... Đâu là sở thích của khách hàng phòng Gym bạn, từ đó bạn sẽ đưa ra được thông điệp phù hợp với đối tượng của phòng Gym.

Thiết bị máy móc

Thiết bị máy móc tập luyện cho phòng Gym nên chọn máy từ trung bình khá trở lên. Thiết bị phòng tập tốt sẽ giúp người tập có cảm nhận tốt, sẽ giúp họ quyết định đăng ký gói dài hạn và giới thiệu đến người thân bạn bè. Chọn những thiết bị tập đầy đủ cho các nhóm cơ,...Khi các bạn quyết định mở phòng Gym thì Công ty Sportsland sẽ hỗ trợ setup phòng gym đầy đủ dụng cụ phù hợp với các bài tập hiện nay.

Sportsland đã tư vấn, lắp đặt hoàn thành nhiều dự án phòng Gym lớn chuyên nghiệp tại các tỉnh thành lớn ở Việt Nam. Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ tư vấn thiết kế setup phòng gym, các bạn vui lòng liên hệ hotline 19004537 để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888