TẠI SAO LÀ IMPULSE ?

TIN TỨC Ngày: 01-03-2018 bởi: Admin Sportsland

TẠI SAO LÀ IMPULSE ?

Impulse là nhãn hàng thể dục của Đài Loan, nhà máy lắp ráp đặt ở Trung Quốc và là một thương hiệu có tiếng trong giới thể hình Việt Nam chừng 1 thập niên trở lại đây.

Sản phẩm Impulse đa dạng về chủng loại cũng như kích thước, sử dụng nguyên liệu được xử lý theo quy trình hiện đại có độ bền cao, dáng hình chắc chắn, cộng thêm lớp sơn tĩnh điện toát lên vẻ hài hòa và chuyên nghiệp cho từng sản phẩm.                       

Một phòng tập thể hình trang bị thiết bị Impulse sẽ nâng tầm sang trọng cho phòng tập cũng như nâng cao hiệu quả tập luyện cho người sử dụng . Với đầy đủ các thiết bị, máy móc như: máy chạy bộ, dàn tạ , xe đạp tập, ghế tập tạ ..v..v…


                    
Impulse đủ sức làm hài lòng những ông chủ thích sự chuyên nghiệp và dĩ nhiên khách hàng là những người được hưởng lợi cao nhất từ sự đầu tư này.                  

SPORTSLAND hoạt động trong ngành thể hình Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm tự hào là đối tác lớn của Impulse tại Việt Nam. Chúng tôi nhập khẩu nguyên kiện từ nhà máy Impulse, phân phối đến các trung tâm thể hình, thẩm mỹ tại Việt Nam và bán lẻ đến từng khách hàng.
                    

Nếu bạn có nhu cầu về tư vấn, thiết kế một phòng tập gym, hay chỉ đơn giản sửa chữa một thiết bị tập luyện nào ,hãy gọi cho chúng tôi : 0949 355 888 


CÔNG TY CP SPORTSLAND - FITNESS SOLUTION
128 Nguyễn Thị Minh Khai - P6 - Q3 - TPHCM
Website: www.thietbithethao.com, www.sportsland.vn

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888