NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI TẬP THỂ DỤC VỚI MÁY TẬP XE ĐẠP

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI TẬP THỂ DỤC VỚI MÁY TẬP XE ĐẠP

Tập thể dục với máy tập xe đạp đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Việc tập thể dục với chiếc máy này thì sức khỏe của bạn sẽ trở nên dẻo dai và thân hình săn chắc hơn. Khi đạp xe, phần thân dưới hoạt động triệt để giúp tiêu hao lượng mỡ ở cơ đùi và săn chắc bắp chân. Để hiểu rõ hơn với những tác dụng của máy tập xe đạp tại nhà, chúng ta hãy cùng xem qua bài viết bên dưới đây nhé!



Đốt mỡ thừa cho cơ thể:



Trong hàng chục nghiên cứu y tế đã được tiến hành để nghiên cứu các lợi ích của việc đi xe đạp trong nhà. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng các tay đua xe đạp trung bình có thể tăng tỷ lệ khỏe mạnh của trái tim họ đến 80 phần trăm so với bình thường. Ngoài ra tập với xe đạp cũng được coi là phương pháp vô cùng tuyệt vời cho việc đốt cháy chất béo. Ngoài việc giảm chất béo, tập thể dục với máy tập xe đạp trong nhà cũng là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo. Bằng việc tập luyện khoảng 60-phút, bạn có khả năng đốt cháy 1 lượng calo lên trên 1.200 calo.

 


Tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân:

Xe đạp trong nhà buộc phải sử dụng các nhóm cơ lớn nhất cơ thể: Glute (cơ mông), Quadriceps (cơ bốn đầu), Lower Abdominal (cơ bụng dưới) và Hamstrings (cơ đùi sau). Bằng cách tham gia vào một lớp học đi xe đạp, bạn có thể nhắm mục tiêu vào các nhóm cơ đã nói ở trên và cải thiện lưu lượng máu cho cơ thể. Ngoài ra, xe đạp trong nhà giúp còn giúp cho bạn cải thiện cơ bắp chân và tăng cường gân của bạn, trong đó cải thiện tổng thể sức mạnh của chân.

Xe đạp tập Impulse PS300 là loại xe đập tập được các chủ phòng gym ưa thích


Hỗ trợ hệ thống tim mạch:

Đi xe đạp trong nhà là một bài tập lý tưởng để cải thiện hệ thống tim mạch của bạn. Đạp xe trong nhà cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể của bạn và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu. Tim và phổi của bạn làm cho hệ thống tim mạch của bạn làm việc hiệu quả hơn. Theo thời gian, bài tập này sẽ giúp cải thiện tim và phổi hoạt động và tăng cường mức độ tập thể dục tổng thể của bạn.


 
Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn một vài tác dụng quan trọng trong việc khi bạn tập thể dục với máy tập xe đạpkhông những sức khỏe được cải thiện, mà vóc dáng của bạn cũng trở nên săn chắc và đẹp hơn.

Nếu chưa có một chiếc máy tập xe đạp trong nhà thì bạn đến hệ thống cửa hàng SPORTSLAND và mua ngay cho mình một chiếc máy như thế để có thể luyện tập hằng ngày ngay hôm nay nhé!


Xem thêm các mẫu xe đạp tập ở link:



Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888