NHỮNG LOẠI MÁY TẬP THỂ DỤC CẦN THIẾT KHI MỞ PHÒNG GYM

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

NHỮNG LOẠI MÁY TẬP THỂ DỤC CẦN THIẾT KHI MỞ PHÒNG GYM

Nếu bạn đang muốn mở một phòng tập thể hình nhỏ hoặc vừa, ít nhất bạn phải đảm bảo phòng tập của mình có đầy đủ những thiết bị, dụng cụ tập gym dưới đây. Bài viết dưới sẽ giới thiệu đến bạn những loại loại máy tập thể dục cần thiết khi mở phòng gym để đáp ứng đủ nhu cầu của người tập.

1.Máy chạy bộ điện 

 
Đây là một trong những thiết bị được nhiều người lựa chọn để tập nhất. Với khả năng tùy biến đa dạng khi tập, bạn có thể chạy theo khả năng của mình hoặc chạy theo chương trình có sẵn của máy. Máy tập chạy bộ điện được cho là không thể thiếu đối với các phòng tập, nó đặc biệt hiệu quả với việc giảm cân của chị em phụ nữ. Mỗi phòng tập cần có ít nhất 2-3 chiếc máy chạy bộ, giá vào khoảng 25-30 triệu/ chiếc

Tham khảo máy chạy bộ điện giá tốt: Tại đây

2.Xe đạp tập thể dục


 
Cũng giống như máy chạy bộ, nhưng xe đạp tập thể dục có thiết kế nhỏ gọn hơn, đốt cháy calo hiệu quả, không gây nhiều tác động lên các khớp xương. Mỗi phòng tập cần ít nhất 2-3 chiếc, giá vào khoảng 8-10 triệu một chiếc.

3.Ghế tập ngực

 
Ghế tập ngực bao gồm ghế tập ngực giữa, trên và dưới. Với phòng tập nhỏ, cần ít nhất 2 chiếc ghế tập ngực giữa, 1 chiếc ghế tập ngực trên và 1 chiếc ghế tập ngực dưới là đủ. Bạn có thể sử dụng loại ghế tập ngực đa năng, tuy nhiên loại này không bền bằng loại ghế đơn năng hơn nữa còn gây khó chịu cho người tập bởi phải điều chỉnh độ cao của ghế.

4.Giàn tập tạ đa năng

 
Mỗi phòng tập cần có ít nhất 1 giàn tập tạ đa năng, đây là một trong những thiết bị tập thể hình lớn nhất. khi luyện tập với thiết bị này thig người tập có thể tập được rất nhiều bài tập ngoài bài tập chính là tập xô.

5.Thiết bị tập cơ chân

Bao gồm giàn gánh tạ, máy đạp tạ, khung móc đùi, máy tập bắp chuối...Tùy theo túi tiền mà bạn lựa chọn, tuy nhiên khung gánh tạ, máy đạp tạ và máy tập bắp chuối là một trong những loại máy tập thể dục cần thiết khi mở phòng gym.

6.Ghế tập tay

 


Hầu hết các phòng tập vừa và nhỏ chỉ đầu tư ghế tập tay trước, vì để tập tay sau, bạn có thể tập bằng giàn tập xô bên trên.

7.Thiết bị tập vai

Bao gồm các loại ghế tập và máy tập vai giữa, vai trước và vai sau. Tùy theo quy mô phòng tập mà bạn lựa chọn ghế tập hay máy tập, nếu là phòng tập nhỏ, bạn chỉ nên đầu tư vào các loại ghế tập vai, còn nếu bạn có điều kiện có thể đầu tư vào máy tập.

8.Các loại tạ đơn, tạ đòn

Bao gồm các loại tạ đơn, tạ đòn để tập luyện những bài tập không cần thiết bị hỗ trợ.

9.Thiết bị tập bụng

 


Bao gồm các loại ghế cong, ghế tập bụng đa năng. Mỗi phòng tập nên có ít nhất 3 chiếc ghế cong tập bụng, bạn nên lựa chọn loại có khung thép chắc chắn và đệm mút dày.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn 9 loại máy tập thể dục không thể thiếu trong mỗi phòng gym. Mong rằng với bài viết này, các bạn có thể hoàn thiện phòng tập của mình hơn nhé!

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888