NHỮNG DỤNG CỤ CẦN THIẾT KHI TẬP GYM BẠN CẦN MANG THEO

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

NHỮNG DỤNG CỤ CẦN THIẾT KHI TẬP GYM BẠN CẦN MANG THEO

Những dụng cụ cần thiết khi tập gym là những vật dụng bạn cần mang theo bên mình khi đến phòng luyện tập thể hình để quá trình tập luyện được thuận lợi và hiệu quả.

Hãy cùng nhau xem qua bài viết bên dưới đây để biết xem đó là những dụng cụ nào nhé!

1.Giày thể thao:


Một trong những dụng cụ cần thiết khi tập gym không thể thiếu đó chính là giày thể thao. Bạn nên chọn cho mình một đôi giày có độ bám tốt để giữ an toàn và vững chãi khi thực hiện các bài tập cho phần cơ chân. Những chấn thương về cổ chân và đầu gối sẽ xảy ra nếu bạn có một tư thế đứng không đúng hay bị trượt chân trong lúc bạn đang luyện tập.

2. Khăn lông:



Bạn hãy tưởng tượng mình nghĩ gì về một người đầm đìa mồ hôi và ngồi vào dụng cụ, máy tập, sẽ rất mất vệ sinh. Một chiếc khăn lông có thể giúp bạn thấm mồ hôi để cơ thể luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát khi tập luyện. Hơn nữa, khăn lông còn có thể trở thành một dụng cụ để bạn thực hiện các động tác đơn giản.

3. Găng tay:

Khi mới bắt đầu tập luyện hay đang vào chương trình tập nặng, chiếc bao tay sẽ luôn là người bạn đồng hành quan trọng với bạn. Đôi găng tay sẽ giúp cho tay bạn không bị chai sạn do ma sát lớn với thanh tạ và quan trọng hơn là giúp bạn không có cảm giác trơn tuột nhất là đối với người mắc chứng phong thấp.

4. Balô, túi xách:


Đương nhiên tất cả các vật dụng trên phải đựng gọi gàng trong một chiếc giỏ thể thao. Tất cả sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và hứng thú mỗi khi bạn đến phòng tập.

5. Bình nước:

Lượng nước mất đi trong quá trình tập luyện phải được bù đắp lại để cơ thể có thể tập luyện với năng suất cao nhất. Tùy vào mức độ tập luyện của bạn có thể mang theo bình nước với thể tích phù hợp. Và hãy nhớ rằng, việc cung cấp nước cho cơ thể là vô cùng quan trọng.

6. Đai lưng hỗ trợ tập Gym:

Đặc biệt là với những người đang trong chương trình tập những bài tập nặng. Vì khi nâng tạ nặng, người tập tạo sức ép bên trong bụng bằng cách giữ hơi và căng cơ bụng và cơ hoành, thắt lưng sẽ giúp tạo ra một môi trường ổn định hơn và làm giảm nguy cơ chấn thương.

7. Quần áo tập Gym:

Có thể trang phục bạn mặc luôn ngay tại nhà và đến phòng tập. Nhưng cũng có những bạn mang theo trong balô để tiện khi bạn đi làm hoặc bận việc rồi ghé vào phòng tập. Hãy chọn cho mình những bộ trang phục thấm hút mồ hôi và co giãn thật tốt nhé!

8. Băng đô hoặc khăn buộc đầu:

Công dụng đặc trưng mà một miếng băng đô mang đến cho bạn là sự tươi trẻ, thấm rút mồ hôi và thêm nữa giúp mái tóc bạn gọn gàng, không che mắt.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn những dụng cụ cần thiết khi tập gym bạn cần mang bên mình khi đến phòng tập. Các bạn hãy tham khảo qua bài viết trên và trang bị cho mình những dụng cần thiết mà mình nên đem theo bên mình nhé!

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888