Mua máy trượt tuyết Sportop E60 lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng gym

TIN TỨC Ngày: 14-06-2019 bởi: Ánh Dương

Mua máy trượt tuyết Sportop E60 lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng gym


Máy trượt tuyết Sportop E60 là sự lựa chọn hàng đầu trong các sản phẩm dụng cụ thể thao cho phòng gym. Với sự xuất hiện của sản phẩm này, việc kinh doanh phòng gym sẽ được mở rộng, đáp ứng nhu cầu tập luyện cho cả các người trẻ tuổi đến người lớn tuổi. Bởi Sportop E60 mang thiết kế hiện đại, phù hợp cho mọi người, dễ sử dụng và có thể điều chỉnh theo từng mức độ từ nhẹ đến nặng.

Mua máy trượt tuyết Sportop đến từ thương hiệu nổi tiếng Đài Loan

Là một thương hiệu xuất thân từ thị trường Đài Loan, Sportop là một thương hiệu uy tín với những bước đột phá trong từng sản phẩm của mình. Thế mạnh của Sportop là các sản phẩm máy tập thể dục thể hình, máy chạy bộ, đạp xe tại nhà. Với xu hướng cạnh tranh với nhiều ông lớn trên thị trường như Impulse, Reebok, Elip, Sportop vẫn đang giữ được chỗ đứng trong thị trường máy tập ở Việt Nam.

Mua máy trượt tuyết Sportop E60 - đánh tan mỡ thừa mọi lúc mọi nơi

Kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển

Với chiều dài 1,5m và chiều rộng 0,65m, máy trượt tuyết Sportop E60 là một sự cải tiến về kích thước cũng như thiết kế của nhà sản xuất đến từ Đài Loan. Điều này giúp các chủ kinh doanh phòng gym có quy mô nhỏ dễ dàng sắp xếp vị trí một cách thuận lợi.

Mua máy trượt tuyết Sportop E60 để phục vụ cho việc tập cardio tại nhà thì đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Bởi lẽ nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tập. Việc thiết kế như vậy không chỉ giúp dễ dàng sắp đặt ở mọi nơi mà còn thuận tiện cho việc lau chùi và bảo quản máy.  Các chủ phòng gym có thể mua sản phẩm Sportop E60 với số lượng lớn để phục vụ các học viên có nhu cầu cardio.

Công dụng tuyệt vời mang lại khi mua máy trượt tuyết Sportop E60

Tập thể dục thường xuyên là một thói quen tốt giúp cho chúng ta có được sức khỏe cũng như phòng tránh các bệnh về tim mạch, huyết áp. Tuy nhiên, với không khí ngày càng ô nhiễm như hiện nay, việc tập luyện trong nhà hay đến các phòng gym với các thiết bị máy móc đang là xu thế của các bạn trẻ cũng như những người lớn tuổi.

Khi mua máy trượt tuyết Sportop E60, người tập sẽ có nhiều chế độ tập luyện tùy theo mục đích của bản thân. Người tập có thể tùy chỉnh độ nặng khi tập với các mức độ khác nhau. Lượng calories được đốt cháy sẽ hiển thị trên màn hình thông minh. Qua đó, người tập có thể tăng dần cường độ và thời gian tập của mình hàng ngày để đốt nhiều mỡ thừa hơn. Với việc tập luyện chăm chỉ, người tập sẽ có một vóc dáng săn chắc trong một thời gian ngắn là điều dễ dàng.

Không chỉ đốt mỡ thừa, với một cường độ tập luyện chăm chỉ, cơ bắp của người tập sẽ dần săn chắc hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Tăng cường thể lực, cải thiện tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Design phong cách hiện đại, chinh phục những khách hàng khó tính

Nhiều bạn nữ đến phòng gym nhưng lại chỉ tập những máy móc có hình dáng nhỏ gọn vì họ quan niệm những máy móc to lớn là dành cho đàn ông. Chính vì thế, nhà sản xuất đến từ Đài Loan đã cho ra mắt Sportop E60 với thiết kế thon gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng.

mua máy trượt tuyết Sportop

Bánh đà lớn giúp việc tập luyện thêm hiệu quả

Chúng ta sẽ cùng điểm qua các bộ phận trên máy trượt tuyết thế hệ mới này nhé. - Sportop E60 sử dụng bánh đà thép 12kg, điều này giúp máy tạo ra sự kháng lực êm ái, không gây ra tiếng động khi tập.

Thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt, tải trọng lên đến 150kg, phù hợp với cân nặng người Việt Nam.

- Màu sơn đen nhám giúp bạn dễ lau chùi và vệ sinh.

- Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số như các cấp độ của bài tập, nhịp tim, thời gian, quãng đường.

- Thiết kế kiểu trượt tuyết giúp động tác chạy và đánh tay cầm được dễ dàng. - Chiều cao hai tay cầm của máy trượt tuyết vừa phải, kích cỡ không quá to giúp cầm nắm dễ dàng và an toàn.

Mua máy trượt tuyết Sportop E60 giúp người tập dễ dàng tập đúng phương pháp

Các huấn luyện viên chuyên nghiệp cho rằng, chỉ với 20 đến 30 phút bỏ ra mỗi ngày trên máy trượt tuyết Sportop E60, người tập sẽ nhận thấy cơ thể của mình thay đổi rõ rệt. Dĩ nhiên việc tập luyện phải đi kèm với chế độ ăn uống thích hợp. Các huấn luyện viên cho rằng nên kết hợp một chế độ ăn ít đường, hạn chế lượng tinh bột và chất béo. Tăng cường bổ sung vitamin và các khoáng chất.

Với một chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng với việc tập luyện kiên trì, người tập sẽ thấy hài lòng với vóc dáng của mình và sẽ không thất vọng khi chọn sản phẩm này.

Hiện tại sản phẩm đang có chương trình bảo hành dài lâu và nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đây là một sản phẩm bạn nên đầu tư vì một vóc dáng thon gọn và săn chắc. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại trang web sportsland.vn để được tư vấn miễn phí khi mua máy trượt tuyết Sportop E60 của chúng tôi.

 

 


Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888