MUA DỤNG CỤ TẬP GYM GIÁ RẺ DƯỚI 1 TRIỆU

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

MUA DỤNG CỤ TẬP GYM GIÁ RẺ DƯỚI 1 TRIỆU

Có phải bạn đang muốn sở hữa một thân hình săn gọn và sức khỏe tốt thay vì một thân hình quá khổ và luôn mang cho mình sự tự tin khi giao tiếp. Việc giúp bạn ngay lúc này là hãy rèn luyện cho mình tính kĩ luật tối đa mỗi ngày 15p -20p tập theo với các bài tập gym giảm cân hiệu quả trên youtube hay một kênh vlog gym hướng dẫn.

Để tăng cường hiệu quả cho việc luyện tập, hôm nay công ty SPORTSLAND sẽ giới thiệu bạn những dụng cụ tập gym ngay tại nhà.

1.Tạ:

Tạ là dụng cụ được ưu chuộng nhất đối với cả nam và nữ trong các buổi tập tại nhà. Tạ tay, tạ chuông vừa nhỏ gọn và có tác dụng bổ trợ việc luyện tập cực kỳ cao với 30p mỗi ngày ngay tại nhà, không cần bạn tốn thời gian và chi phí cao để đến phòng gym.

Hiệu quả đáng kể trong việc giảm mỡ. Theo nghiên cứu Đại học Penn State, làm thí nghiệm trên 3 nhóm người ăn kiêng, nhóm 1 chỉ ăn kiêng không tập thể dục, nhóm 2 chỉ tập aerobic, nhóm còn lạ vừa kết howph tập aerobic vừa tập tạ. Kết quả đáng bất ngờ cả 3 nhóm đều giảm gần 10kg, riêng với nhóm 3 có tập tạ giảm 3kg mỡ nhiều hơn dáng kể so nhóm khác. Việc tập tạ hiệu quả đáng kể trong việc giảm mỡ.

Xem các sản phẩm tạ của Sportsland: Tại đây

2.Thảm tập: 

Việc tập yoga hay những bài tập trên thảm ngày được nhiều phụ nữ chọn để luyện tập giữ dáng hay có một tinh thần tràn đầy năng lượng.

 

Việc tập những bài tập trên thảm thay vì bạn tập trực tiếp trên sàn sẽ giúp bạn:

- Bảo vệ cơ thể tránh những chấn thương không mong muốn.

- Thảm tập Yoga sẽ giúp cơ thể người tập tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn lạnh, giúp giữ nhiệt cho cơ thể và bảo toàn năng lượng chạy suốt trong cơ thể mà không bị thất thoát ra ngoài.

- Đảm bảo vệ sinh

 Xem thêm các sản phẩm thảm tập của Sportsland: Tại đây

3.Ghế gập bụng: 

Đây là thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng như dân văn phòng ngồi nhiều, học sinh sinh viên muốn có vóc dáng đẹp, nội trợ gia đình … Máy được thiết kế gọn phù hợp với mọi không gian, mức giá rẻ, đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe. 

Ghế tập bụng Impulse IT7030

Chỉ cần 15p mỗi ngày giúp bạn có được vóc dáng quyến rũ, một vòng eo thon gọn, vòng 3 săn chắc, một cơ thể tươi trẻ và đặc biệt giúp hỗ trợ, phòng các bệnh về cột sống.

 

 4.Dây nhảy:

Nhảy dây với những bài tập đơn giản, nhưng có tác động lên toàn cơ thể giúp đốt cháy lượng calo đáng kể và tiêu hao mỡ thừa cho toàn cơ thể. Đây là bài tập đơn giản tốt cho tim mạch, chống loãng xương. Với vài phút nhảy dây trong ngày giúp bạn giải tỏa căng thẳng và tập luyện kĩ năng tập trung bạn tốt hơn.

 

 5.Những dụng cụ khác: 

Ngoài ra những dòng máy khác như máy chạy bộ, xe đạp tập tại nhà, dàn tạ… nếu ngân sách bạn dư giả thì nên đầu tư. Đây là mức đầu tư bền vững cho sức khỏe và hạnh phúc của cả gia đình với những bài tập gym tại nhà. 

Để việc luyện tập hiệu quả bạn cần kiên trì tập luyện hàng ngày và có một chế độ dinh dưỡng đúng cách, điều đó sẽ mang lại những bất ngờ trên vóc dáng và sức khỏe của chính bạn. Chúc bạn thành công! 

Công ty cổ phẩn thiết bị thể thao SPORTSLAND

BÁN LẺ: 08 864 355 88 - SETUP PHÒNG GYM: 0906 698 869 - 0949 355 888

Web: www.sportsland.vn

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888