Máy chạy bộ LifeSpan TR1200i

TIN TỨC Ngày: 20-07-2019 bởi: Admin Sportsland

Máy chạy bộ LifeSpan TR1200i

Khi mà việc tập thể dục ngày càng được quan tâm, thì năng lực của LifeSpan đã được thể hiện đầy đủ trong các dòng máy tập thể dục tại nhà và thương mại. Trong gần hai thập kỷ qua, LifeSpan  đã luôn đi đầu trong ngành công nghiệp này và đã giúp cho người tiêu dùng giảm cân, cải thiện sức khoẻ hoặc huấn luyện cho các cuộc thi. Đội ngũ LifeSpan luôn cống hiến hết mình để nâng cao chất lượng phần cứng và công nghệ tiên tiến, người tiêu dùng sẽ  nhận được những lợi ích về sức khỏe và giá cả cạnh tranh nhất.


Tại Sportsland Vietnam, bạn có thể sở hữu một máy chạy bộ với  kích thước nhỏ gọn và công suất trọng lượng cao, nằm trong top trending của Amazon Mỹ, nay được Sportsland nhập khẩu trực tiếp và bán ra với mức giá bằng ở Mỹ và miễn phí vận chuyển cho các bạn yêu thích thể thao và vận động tại nhà.


Mặc dù LifeSpan không nổi tiếng như NordicTrack và các nhãn hiệu máy chạy bộ khác, nhưng đây là một công ty có uy tín với lịch sử lâu dài trong thiết kế thiết bị thể dục, thể thao. Đặc biệt dòng máy chạy bộ Lifespan TR2000.


Máy chạy bộ LifeSpan TR2000 có chức năng đa dạng, năm tốc độ, hai chương trình kiểm soát nhịp tim và tích hợp chương trình do người dùng thiết kế cung cấp sự đa dạng trong quá trình tập luyện. 


Chất lượng dây đai tốt giúp hai lớp dọc theo máy chạy bộ cùng các con lăn rộng giúp máy có tuổi thọ cao. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ bởi tám giảm xóc để giảm thiểu áp lực lên khớp. Máy còn có kích thước dây đai tốt: 20 L W W 56 56 L đủ rộng cho hầu hết mọi người.



TÍNH NĂNG:


1/ Động cơ chất lượng cao:



Động cơ 2.5 DC

 

Một sự kết hợp  hoàn hảo giữa hiệu suất và tuổi thọ, TR1200i với động cơ 2,5 DC sẽ đảm nhiệm tất cả việc tập luyên từ những sải chân đầu tiên cho đến khi kết thúc tập luyện ngay tại nhà, bền bỉ từ năm này sang năm khác. Nói đến trái tim của sản phẩm, chúng tôi luôn đặt động cơ chất lượng cao nhất, bền bỉ nhất để kéo dài tuổi thọ cho mỗi chiếc máy chạy bộ. Do đó, hãy yên tâm, bạn đang nhận được thiết bị  bền nhất, mạnh nhất trong công nghệ của LifeSpan.


2/ Chế tạo dựa trên công nghệ tiên tiến:


6 Điểm giảm sốc dưới bàn chạy

 

Bề mặt thảm chạy 20" 56"  là hoàn hảo cho việc đi bộ, tản bộ, hoặc chạy bộ, và được cung cấp 6 đệm nén giảm xóc để hỗ trợ an toàn cho đầu gối, lưng và các khớp. Để giúp theo dõi tập luyện của bạn, máy tự động ghi dữ liệu tập luyện của bạn đến USB và tải lên tài khoản LifeSpan Club.


3/ Dễ dàng để gấp lại và mở ra:


                   




Gấp lại và mở ra dễ dàng

 

Máy sẽ tự động dừng lại khi bạn kết thúc tập luyện. Rất đơn giản, dễ dàng để nâng và hạ thấp hơn trong quá trình luyện tập nhờ  công nghệ EZfold của LifeSpan.Máy chạy bộ TR1200i sử dụng một chấn thủy lực để hỗ trợ cho việc gấp và mở ra. Đơn giản chỉ cần gấp bàn chạy lại sẽ rất nhỏ gọn,và khi bạn đã sẵn sàng để tập luyện, hệ thống thả êm ái sẽ hỗ trợ trọng lượng hoàn toàn khi mở máy ra, rất an toàn.


4/ Nhiều chương trình tập luyện:

Màn hình và 21 chương trình tập luyện

 

Máy chạy bộ LifeSpan TR1200i đi kèm với 21 chương trình tập luyện rất dễ dàng sử dụng. Được thiết kế bởi nhà sinh lý học chuyên về  thể dục thể thao giúp đẩy nhanh tiến độ, phác đồ hiệu quả an toàn , giúp cải thiện tim mạch, tăng cường sức khỏe, và đốt cháy chất béo.



ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC CHUYÊN GIA: 

 


Với những tính năng và sức mạnh của mình, TR1200i đã được đánh giá là " Máy chạy bộ tốt nhất năm 2016 - Dưới 1000$"

 

Quí khách hàng đang muốn tìm một chiếc máy chạy bộ để tập luyện có thể đến Showroom của Sportsland để trải nghiệm trực tiếp và được tư vấn chọn mua máy chạy bộ phù hợp

  

Địa chỉ Showroom:

  - Showroom Q.3: 128 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM

 




Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888