MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN NÀO TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN NÀO TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Sử dụng máy chạy bộ điện để tập thể dục tại nhà đang là xu hướng của rất nhiều bạn, nhiều gia đình hiện nay. Bởi vì sự tiện dụng cũng như những tiện ích nổi bật mà một máy chạy bộ mang lại cho sức khoẻ của bạn và gia đình.
 
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu, dòng máy chạy bộ điện được bán ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế mà việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn, nếu bạn chọn loại máy không phù hợp thì sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện của bạn.
 
Máy chạy bộ điện ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng

Máy chạy bộ điện ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng

Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin sau giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Đánh giá máy chạy bộ điện tốt dựa vào đâu?

 
Thứ nhất: đánh giá cấu tạo và thông số kỹ thuật của máy chạy bộ điện.
 
Đây là việc đầu tiên và quan trọng nhất và những điều bạn cần chú ý đến đó là:
 
+ Xét về công suất của motor thì đa phần các sản phẩm có công suất từ 1.0HP cho đến 6.0HP. Nếu máy chạy bộ điện dùng để tập tại nhà cho gia đình thì công suất cỡ 2.0 HP là lý tưởng nhất vì nó đủ hiệu suất để kéo người có trọng lượng tối đa từ 80 đến 130 kg.

+ Xét về trọng lượng máy chạy bộ thì trọng lượng máy càng lớn tức càng chắc chắn, khung máy to, dày thì độ rung khi chạy sẽ càng nhỏ. Để sử dụng cho gia đình thì máy tập có trọng lượng xấp xỉ 70 kg là phù hợp nhất.

+ Xét về chiều rộng băng tải thì bạn nên chọn băng tải rộng hơn hoặc bằng 40 cm và chiều dài trên 220 cm là tuyệt vời nhất.

+ Về bo mạch của máy thì đây được coi là bộ não của máy, nó cài sẵn các chương trình luyện tập. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại máy cho phù hợp.

+ Về chức năng tập luyện thì bạn có thể chọn giữa máy chạy đơn năng hoặc máy chạy bộ điện đa năng. Nhưng để các bài tập được đa dạng, hiệu quả và tránh nhàm chán khi tập tại nhà thì bạn nên chọn mua máy chạy bộ đa năng.

Máy chạy bộ điện ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng
Máy chạy bộ điện ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng
 

Thứ hai: khi mua máy bạn cần phải xem xét thương hiệu của máy chạy bộ. 
 
Đa số máy tập bán ở thị trường Việt Nam đều được nhập từ Trung Quốc nên chất lượng thì tuỳ thuộc vào thương hiệu, cũng như uy tín của nhà phân phối ở Việt Nam. Khi mua máy chạy bộ điện bạn nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp thật kỹ lưỡng cũng như chú ý đến những giấy tờ minh chứng chất lượng của sản phẩm, để mua những mặt hàng chất lượng nhất cho bản thân và gia đình.
 
Thứ ba: bạn nên mua máy tập chạy bộ điện ở những cửa hàng uy tín.

Khi mua các thiệt bị tập thể hình nói chung hay máy chạy bộ điện nói riêng bạn cần quan tâm tới chính sách bán hàng, chính sách giao hàng, bảo hành hay bảo trì của cửa hàng mà mình đang có ý định lựa chọn.

 
Một số máy chạy bộ điện thông dụng hiện nay:

 
-Máy chạy bộ Hercule X9

 

Hercule X9 là dòng máy chạy bộ cao cấp nhất của Hercule. Thiết kế rất to và hầm hố với những thanh thép bản lớn đem lại sự chắc chắn, đậm phong cách cơ bắp Mỹ. Ngoài ra X9 mang trong mình công suất 3 AC vô cùng ấn tượng, mạnh mẽ nhất trong dòng máy chạy bộ Hercule, có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cá nhân và cả phòng tập.
 
-Máy chạy bộ Impulse RT700

Trong các dòng máy chạy bộ của Impulse thì RT là dòng cao cấp nhất. Và sản phẩm cao cấp nhất phải nói đến là RT700, với kiểu dáng hiện đại xứng đáng với sự đầu tư của quí khách hàng.

 
Máy chạy bộ Impulse RT700

Máy chạy bộ Impulse RT700


Với thiết kế khung máy cực lớn và sử dụng motor AC 6.0HP có thể sử dụng 8h liên tục nên phù hợp với những nơi có nhu cầu sử dụng cao như phòng tập Gym. RT700 có hệ thống giảm chấn mặt bàn chạy giúp cho người tập không bị đau nhức chân trong suốt quá trình tập. Đây là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.
 
Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp các bạn sẽ có những kiến thức cơ bản nhất giúp việc lựa chọn máy chạy bộ điện trở nên dễ dàng và đơn giản nhất. Chúc bạn sẽ tìm được loại máy phù hợp cho bản thân và gia đình mình để việc luyện tập có hiệu quả, và một sức khoẻ hoàn hảo.


Từ khóa được tìm nhiều:
máy chạy bộ giá rẻ, máy chạy bộ đa năng, máy chạy bộ mini, máy chạy bộ trên không, máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ hãng nào tốt, máy chạy bộ trả góp, máy chạy bộ impulse, máy chạy bộ điện gia đình, có nên mua máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ điện nào tốt

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888