LIFESPAN- ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

TIN TỨC Ngày: 01-03-2018 bởi: Admin Sportsland

LIFESPAN- ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Lifespan Fitness chuyên cung cấp máy tập chạy bộ và bàn chạy với chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành thương mại rõ ràng. Kết hợp chương trình tốt với các bộ phận chất lượng cao, Utah - nơi đặt công ty này thường xuyên tạo ra những sản phẩm đạt nhiều giải thưởng. Ví dụ: máy chạy bộ Lifespan TR4000i, được tạp chí sức khoẻ đánh giá  là máy chạy bộ tốt nhất và chất lượng 5 sao trong việc kiểm tra của chúng tôi.     

     

              
Nói chung, chúng tôi là fan lớn của Lifespan dòng I-series ; điều đó giúp cho viêc tăng giá trị thương hiệu từ 4 lên 4,5 sao

Máy chạy bộ Lifespan TR4000i - Máy chạy bộ tốt nhất và chất lượng nhất - Tiêu chuẩn 5 sao

 
  Một số đặc tính nổi bật của máy tập chạy bộ Lifespan:
                              



  - Đầu tiên: người tập có thể gấp lại khi không sử dụng.
  - Thứ hai: có nhiều tính năng an toàn hơn máy tập chạy bộ điển hình.
  - Thứ ba: có các tính năng độc đáo như tính tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể và tỷ lệ trao đổi chất cơ bản.
  - Cuối cùng: chương trình cài sẵn khá đa dạng. Máy chạy bộ TR4000i và những dòng máy khác trong series với mục tiêu giảm cân, sức khỏe tim mạch, huấn luyện thể thao và lối sống lành mạnh nói chung. Các thành viên trong Lifespan Club được tập luyện không giới hạn và cung cấp trực tuyến biểu đồ dữ liệu khi tập với máy chạy bộ của họ.

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI THÍCH:

  - Kích thước: hầu hết máy chạy bộ Lifespan có thể được gấp lại dễ dàng để cất gọn. Những máy tập chạy bộ Lifespan lớn như các TR3000i có thể được gấp lại để tiết kiệm không gian sàn nhưng có lẽ sẽ không thể di chuyển xung quanh.

  - Không có yêu cầu lắp ráp: Máy chạy bộ Lifespan với bàn chạy gắn liền, như TR200 và nhiều máy tập chạy Lifespan khác đều đã được lắp ráp sẵn khi đưa đến nơi.

  - Bảng điều khiển: Lifespan có nút mềm cảm ứng và nhiều tính năng, chương trình sử dụng hợp lý. Dữ liệu tập luyện có thể được lưu lại và chuyển trực tuyến thông qua cổng USB; nhiều người sử dụng duy trì trực tuyến tài khoản Lifespan Fitness Club để theo dõi sự tiến bộ của họ.

  - Âm thanh: máy tập chạy bộ i-series và một số máy Lifespan khác có hệ thống âm thanh chất lượng cao và cổng iPod.

  - Tính năng an toàn: máy tập chạy bộ Lifespan có tính năng an toàn hơn hầu hết các máy tập chạy bộ gia đình khác. Ví dụ, chế độ Intelli-Guard được thêm vào máy chạy bộ Lifespan. Điều này có nghĩa rằng nếu bước ra khỏi máy nó sẽ tự động ngừng chạy.

  - Dịch vụ khách hàng: Lifespan luôn lắng nghe đánh giá của khách hàng để có thể hỗ trợ tốt nhất.

  - Bảo hành: Lifespan bảo hành thường xuyên và suốt đời đối với khung máy và động cơ. Tùy thuộc vào việc bạn chọn bảo hành thương mại hoặc cá nhân, bạn có thể nhận được 5 - 7 năm về bảo vệ các bộ phận và 1 - 2 năm không mất phí.

                      

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH:

Chúng tôi có rất ít lời phê bình cho máy chạy bộ Lifespan. Việc khiếu nại thường gặp nhất về các máy tập chạy bộ rất ít: Một số trong số đó là thiếu quạt làm mát. Bạn có thể nhìn thấy khiếu nại nhỏ khác trong mỗi máy chạy bộ Lifespan cá nhân.
                              

DỰ ĐOÁN CỦA CHÚNG TÔI: 

Lifespan cung cấp vài công nghệ cao cho tất cả mọi người bất kể kích thước cơ thể hoặc túi tiền. Máy tập chạy bộ của họ đã làm tốt và kết hợp các tính năng an toàn sẽ là giá trị đặc biệt cho người cao tuổi và những người có con nhỏ ở nhà.



Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu tìm kiếm TR4000i - Sản phẩm thắng giải hoặc TR3000i giá cả phải chăng hơn. Chúng tôi hiếm khi trao giải 5 sao nhưng những máy tập chạy bộ Lifespan là trường hợp ngoại lệ xứng đáng

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888