CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC CHẤT LƯỢNG

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC CHẤT LƯỢNG

Máy xe đạp tập thể dục là dụng cụ tập luyện tại nhà thay thế cho phương thức tập luyện đạp xe truyền thống. Tập thể dục đạp xe tại nhà mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn hẳn đạp xe ngoài trời. Bên cạnh đó, nó lại rất an toàn với người tập và giúp tránh được nhiều nguy cơ như thời tiết, khói bụi…. Để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu tập luyện cho gia đình thì trước khi đầu tư, bạn nên xem xét qua một số tiêu chí sau :

1.Chi phí bạn muốn đầu tư là bao nhiêu


Mua máy xe đạp tập thể dục có giá bao nhiêu thì phù hợp với mức chi trả của gia đình? Đó là điều đầu tiên mà bất kỳ một người mua nào cũng phải có đáp án khi tìm mua một chiếc xe đạp tập thể dục. Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều loại sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau dao động từ vài triệu cho tới vài chục triệu. Thậm chí có những sản phẩm lên tới gần 30 triệu đồng một chiếc. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng để tập luyện tại nhà, các bạn không cần thiết phải bỏ ra số tiền lớn như vậy. Để mua được sản phẩm với mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền, khi tới các cửa hàng bán xe đạp tập thể dục, bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn thêm cho bạn.

2. Nhu cầu tập luyện như thế nào thì phù hợp với gia đình


 
Có nhiều mục đích để sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà như tập giảm cân, tập phục hồi chức năng, tập tăng chiều cao cho trẻ, tập rèn luyện sức khỏe… Vì vậy, khi mua xe đạp tập thể dục bạn nên xem xét nhu cầu tập luyện của gia đình. Ai là người sử dụng, bạn, con bạn hay bố mẹ bạn tập như thế mới có được sự lựa chọn phù hợp.

Nếu đối tượng tập luyện trong gia đình bạn là thanh niên và trung niên tập luyện nâng cao sức khỏe hoặc tập giảm cân thì nên lựa chọn các loại xe đạp tập toàn thân như MHE 6.36,K208G hoặc các loại xe đạp tập thể hình có mức kháng lực mạnh như BK-3000 Pro, Spin Bike SP 8250… Đây đều là nhưng dòng xe đạp tập giảm cân tại nhà cực kỳ hiệu quả.

Nếu mục đích sử dụng để tập phục hồi chức năng vận động cho người bệnh, người cao tuổi tập luyện nâng cao sức khỏe thì nên sử dụng các loại xe đạp tập có yên ngồi, mức kháng lực vừa phải, ghế ngồi có thể thay đổi linh hoạt, nhằm giúp người tập tránh các tác động của trọng lượng cơ thể lên khớp chân và khớp gối. Với trường hợp này thì bạn nên mua các loại xe đạp tập như Life Span, VK-01, máy tập đạp xe K8602R, Dual Bike, X-Bike là phù hợp nhất.

Nếu con bạn tập phát triển chiều cao thì các dòng sản phẩm như VK-01, Life Span… là sự lựa chọn nên xem xét. Đây đều là những dòng xe đạp tập thể dục có mức giá rẻ có thể thay đổi chiều cao yên nhiều mức độ, phù hợp với nhiều lứa tuổi tập luyện.

3. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng của nhà phân phối

Chọn được chiếc máy tập đạp xe ưng ý, phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn. Như vậy cũng chưa đủ, bạn cũng nên tham khảo giá cả các cửa hàng bán dòng sản phẩm bạn chọn, chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng như thế nào. Đây là điều cần thiết nhằm giúp bạn thuận lợi hơn trong công tác bảo hành, sử dụng xe sau này.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn một vài tiêu chí cũng như lưu ý quan trọng khi mua máy xe đạp tập thể dục. Các bạn hãy tham khảo qua để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất bạn nhé!

Xem thêm các bài viết hữu ích của Sportsland: Tại đây



Từ khóa được tìm nhiều:
các bài tập gym tại nhà, cách tập gym giảm cân, máy tập gym đa năng, dụng cụ tập gym giá rẻ, tập gym giá rẻ, dụng cụ tập gym, may tap xe dap

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888