CHIA SẺ BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MÁY TẬP THỂ DỤC CHO PHÒNG GYM

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

CHIA SẺ BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MÁY TẬP THỂ DỤC CHO PHÒNG GYM

Chọn máy tập thể dục cho phòng gym không phải là việc dễ dàng. Vậy làm sao chọn được máy tập thể dục phù hợp cho phòng tập gym đây? Nếu chưa biết, các bạn hãy cùng nhau tham khảo ngay bài viết bên dưới đây nhé!

Bạn chi bao nhiêu tiền để mua máy tập thể dục cho phòng tập?

Trước khi chọn máy tập thể dục cho phòng tập gym bạn nên dựa vào quy mô phòng tập của mình xem xét và đưa ra một khoảng ngân sách tối đa có thể chi trả. Để từ đó nhân viên tư vấn có thể giúp bạn lựa chọn và đưa ra danh sách các loại máy tập thể dục phù hợp với điều kiện của bạn nhất.

Lựa chọn công suất máy tập thể dục phù hợp:


Phòng tập gym, phòng tập thể hình có quy mô càng lớn thì cần máy tập thể dục có công suất càng cao. Điều này tỉ lệ thuận với giá thành, công suất càng lớn thì đồng nghĩa với việc giá cả sẽ càng cao. Do đó, với quy mô trung bình và nhỏ bạn nên chọn những chiếc máy có công suất vừa và nhỏ. Sau khi đưa ra được danh sách các loại máy tập thể dục cho phòng tập phù hợp với ngân sách của bạn, hãy chọn lựa những chiếc máy tập thể dục có công suất phù hợp nhất.

Bạn đặt máy tập thể dục ở đâu?

Bạn cần tính toán và xem xét nơi đặt máy tập thể dục tại phòng tập sao cho các máy không cảnh hưởng đến nhau, khoảng cách an toàn giữa các máy tập thể dục là 1m. Tuy nhiên còn cần phải xem xét diện tích của phòng tập có thể chứa đựng được bao nhiêu máy tập.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng máy tập thể dục phòng gym 

Đối với các loại máy chạy bộ điện, mô tơ thường được bảo hành đến 36 tháng, toàn bộ máy bảo hành đến 24 tháng. Tuy nhiên mỗi loại máy tập thể dục phòng gym sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau, do đó, bạn nên lựa chọn những nơi có chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ thay thế linh kiện khi hết bảo hành.

Nên mua những loại máy tập thể dục nào?

Khi mua máy tập thể dục bạn nên tham khảo xem người tập thích những loại máy tập nào, để lựa chọn. Nếu sản phẩm của bạn không được người tập yêu thích thì sẽ không ai đến phòng tập của bạn đâu. Dưới đây là những máy tập thể dục nhất định phải có trong phòng tập gym:
·         Máy chạy bộ điện
·         Máy tập cơ vai, cơ ngực
·         Máy tập nhóm cơ chân
·         Ghế tập bụng, lưng, eo... hướng tới nữ giới

 
Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn bí quyết lựa chọn máy tập thể dục cho phòng gym. Các bạn có thể xem qua và lựa chọn cho phòng tập của mình những chiếc máy thật phù hợp và chất lượng nhé!

Từ khóa được tìm nhiều: mở phòng tập gym, dụng cụ tập gym, kinh doanh phòng gym, thiết kế phòng gym, tu van mo phong tap gym, setup phòng gym, setup gym, chi phi mo phong gym, chi phí mở phòng gym, hướng dẫn  mở phòng gym, tư vấn  mở phòng tập gym trọn gói, tư vấn setup gym a - z, giảm cân hiệu quả, impulse fitness, thiết bị tập gym impulse

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888