CÁC VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI MUA MÁY TẬP CHẠY BỘ ĐIỆN

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

CÁC VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI MUA MÁY TẬP CHẠY BỘ ĐIỆN

Máy tập chạy bộ điện là một thiết bị luyện tập thể thao quen thuộc với nhiều người. Khi luyện tập với thiết bị này sức khỏe cũng như vóc dáng của bạn được cải thiện một cách nhanh chóng. Trên thị trường thiết bị thể thao hiện nay, máy chạy bộ điện đang được bán rất nhiều loại, rất nhiều mẫu mả, thương hiệu khác nhau. Để giúp bạn có thể dễ dàng mua một loại máy tốt và phù hợp với mình nhất, bài viết dưới đây xin gởi đến các bạn một vài lưu ý khi bạn mua máy tập chạy bộ điện.

 Máy tập chạy bộ điện là một thiết bị luyện tập thể thao quen thuộc với nhiều người ( Hình ảnh sưu tầm )

Trước khi mua máy chạy bộ, nên chú ý điều gì?


Khi xem xét mua máy tập chạy bộ, người dùng nhất thiết nên tập trung cân nhắc nhu cầu và mục tiêu tập thể dục của bản thân, sau đó mới lựa chọn những máy tập thể dục có tính năng và chức năng giúp bạn đạt được những mục tiêu đó. Để làm được điều đó, bạn nên ghi ra một tờ giấy danh sách những yêu cầu giúp bạn lựa chọn được chiếc máy chạy bộ phù hợp nhất.Nhìn chung, trước khi mua máy tập chạy bộ, người dùng nên lưu tâm tới 5 điểm cần lưu ý sau đây.

 

Nhiều tính năng:


Nếu bạn là người thích đi bộ hoặc chạy với một tốc độ chậm, hãy lựa chọn một chiếc máy tập chạy bộ điện có những tính năng và chương trình chạy đơn giản nhưng phải hiểu quá nhé. Ngược lại, nếu bạn là người mới bắt đầu tập chạy, tốt nhất nên lựa chọn những chiếc máy có chương trình chạy ở mức thấp hoặc tối thiểu.

Hiệu suất hoạt động:

Nếu bạn là người hay luyện tập với cường độ cao vài lần một tuần, hãy lựa chọn một chiếc máy tập chạy bộ có mô-tơ có công suất ít nhất là 2 sức ngựa. Còn nếu bạn cao tới 1 mét 8, nặng hơn 110 kg, chắc chắn bạn phải cần một chiếc máy chạy bộ có hiệu suất hoạt động lớn, cùng khả năng ổn định và băng chuyền chạy dài. Chắc chắn một vấn đề rằng bạn phải chọn loại máy đủ to để có thể phù hợp với sải chân và chịu được trọng lượng của bạn.

Ngược lại, nếu bạn thích tập chạy trong khoảng thời gian 45 phút trở lên và tập với cường độ vài lần trong một tuần, hãy lựa chọn máy chạy bộ có công suất mô-tơ ít nhất từ 3 sức ngựa trở lên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn một chiếc máy có khả năng nâng lên hoặc hạ xuống bàn chạy, như vậy sẽ giúp bạn tăng cường các cơ bắp khác nhau và bài tập của bạn cũng hoàn hảo hơn.


 


Máy chạy bộ điện Impulse PT300H của Ipulse là một chiếc máy tập mạnh mẽ và bền bỉ được các phòng tâp gym, cá nhân tin dùng
 

Các tính năng bổ sung khác:


Có phải bạn đang sống trong một căn hộ nhỏ và không có nhiều không gian?

Nếu vậy, hãy lựa chọn một chiếc máy chạy bộ có thiết kế nhỏ gọn hoặc có thể gấp lại hoặc thu gọn khi không sử dụng đến. Nếu bạn thích nghe nhạc hoặc xem hình ảnh trong khi tập thì bạn có thể mua một chiếc máy chạy bộ có loa phát nhạc, có màn hình cảm ứng có thể phát video hoặc chiếu video các bài tập để hỗ trợ việc tập luyện của bạn được tốt hơn.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn một vài vấn đề cần lưu ý khi mua máy tập chạy bộ điện. Các bạn nên xem qua để có thể chọn một chiếc máy phù hợp và tốt nhất cho mình nhé!

Từ khóa: máy tập chạy bộ, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ impulse, impulse fitness, may chay bo dien gia dinh, mua may chay bo, tư van mua may chay bo, huong dan su dung may chay bo, mua may chay bo tra gop, mua may tap gym tra gop

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888