CÁC LOẠI MÁY TẬP THỂ DỤC PHỔ BIẾN PHÙ HỢP VỚI BẠN

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

CÁC LOẠI MÁY TẬP THỂ DỤC PHỔ BIẾN PHÙ HỢP VỚI BẠN

Nếu bạn là dân văn phòng, phải ngồi máy tính quá nhiều và bạn không có thời gian để tập thể dục thì máy tập thể dục chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Tuy nhiên, không phải loại máy tập thể dục nào cũng có thể phù hợp với bạn, tốt cho bạn và thật sự có hiệu quả khi bạn sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều loại máy tập thể dục khác nhau. Để tìm được một loại phù hợp với tình trạng cơ thể, bạn cần dựa theo chức năng của từng loại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 4 loại máy tập thể dục phổ biến, bạn có thể xem qua.

Máy chạy bộ:
 
Máy chạy bộ là một trong các loại máy tập thể dục phổ biến được nhiều người lựa chọn. Máy chạy bộ có hai loại chính là loại cơ và loại điện. Chức năng chính của máy là đi bộ và chạy, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Thay vì phải ra ngoài và chạy thì với máy chạy bộ, bạn có thể làm điều đó ở nhà mà lại có thể kiểm soát được thời gian tập luyện của mình, mức độ tập luyện của mình.

Máy chạy bộ Lifespan TR1200i - Bán chạy nhất trên Amazon

Máy tập thể hình:
 
Nếu các bạn nam muốn có một thân hình 6 múi và một cơ thể khỏe mạnh thì máy tập thể hình là một sự lựa chọn khá tốt. Máy tập thể hình bao gồm các loại cử tạ để phục vụ các nhóm cơ chính của cơ thể như cơ ngực, vai, cánh tay, chân, đùi, hai chân trước hai chân sau,… Tuy nhiên, do nó phục vụ các nhóm cơ nên chỉ phù hợp với thanh thiếu niên khỏe mạnh.

Khi bạn sử dụng máy tập thể hình, không nên tập quá sức và cần phải tìm hiểu kỹ về phương pháp tập luyện, cường độ tập luyện. Nhiều trường hợp do tập luyện quá sức đã ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, không những không thể có một vóc dáng đẹp, cân đối mà còn làm cho cơ thể thiếu sức sống.

Xe đạp tập thể dục:
 
Ngoài máy tập thể dục, máy tập thể hình, thì xe đạp thể dục cũng là một loại máy tập thể dục phổ biến được nhiều người ưa thích. Bởi nó không tốn quá nhiều thời gian của người tập mà lại có tác dụng cải thiện sức khỏe. Hơn nữa nó còn giúp cho bạn có một vóc dáng săn chắc, cân đối.
 


Xe đạp thể dục rất phù hợp với người ít thời gian. Mỗi ngày chỉ cần đạp xe tại nhà 30 phút là bạn có thể đạt được hiệu quả mong muốn. Đặc biệt đối với người tiểu đường, lượng đường trong máu của bạn sẽ giảm đáng kể.

Các loại máy tập thể dục bụng:


Các bạn gái thường mất tự tin bởi vòng 2 có phần không được thon gọn. Đặc biệt là dân văn phòng, ngồi nhiều, và không có nhiều thời gian tập luyện. Bởi vậy mà các loại máy tập thể dục bụng rất được giới văn phòng ưa chuộng. Dòng sản phẩm cho nhóm cơ bụng có tác dụng làm giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Như vậy, với 4 loại máy tập thể dục phổ biến mà bài viết trên vừa điểm qua, bạn đã có thể dễ dàng chọn mua cho mình một loại để luyện tập rồi. Nhưng nếu bạn muốn có kết quả tốt với sản phẩm này, bạn nên chọn một cách cẩn thận trước khi mua hàng nhé!

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888