6 DỤNG CỤ TẬP GYM TẠI NHÀ BẠN NÊN SỞ HỮU

TIN TỨC Ngày: 27-12-2019 bởi: Nhat Oanh

6 DỤNG CỤ TẬP GYM TẠI NHÀ BẠN NÊN SỞ HỮU

👉Bên cạnh tiết kiệm chi phí, tập gym tại nhà còn giúp gia tăng động lực cho bản thân và tạo sự thoải mái. Dưới đây là 6 dụng cụ bạn nên sở hữu nếu muốn bắt đầu lộ trình tập luyện tại nhà.
📍1. Tạ bình vôi
Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng tập trong bất kì không gian nào. Là dụng cụ lý tưởng khi kết hợp cùng các bài tập biến tốc tận dụng nhịp thở hay các bài tập tăng sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ bắp. Quai nắm thiết kế hoàn hảo tạo hiệu quả tuyệt đối trong việc xây dựng chuỗi cơ sau hoàn hảo.
Link: //www.sportsland.vn/…/ta-binh-voi-ls2044-rubber-kettl…
📍2. Bóng tạ
Bóng tạ góp phần tăng hiệu quả cho các động tác toàn thân. Với sự linh động và dễ vận chuyển, bóng tạ được đánh giá cao trong việc xây dựng các bài tập thể thao tăng sức mạnh bùng nổ. Bạn nên chọn bóng có trọng lượng vừa phải nhưng vẫn đảm bảo độ thử thách khi tăng mức tập.
Link: //www.sportsland.vn/pro…/bong-ta-ls3006f-medicine-ball
📍3. Con lăn tập bụng
Nếu bạn muốn sở hữu vùng “core” chắc khỏe hiển nhiên không thể bỏ qua dụng cụ tập luyện này. Con lăn có tác động cùng lúc lên vùng cơ bụng, xô và cơ liên sườn đồng thời có hiệu quả mạnh mẽ lên vùng lưng dưới và vai. Chỉ cần duy trì mức độ tập luyện và tránh áp lực quá mức lên vùng lưng dưới.
Link: //www.sportsland.vn/…/con-lan-tap-bung-ls3160b-exerci…
📍4. Thảm Yoga
Một thảm tập sẽ không thể nằm ngoài danh sách bởi bạn cần nó cho các bài tập giãn cơ tại nhà. Một tấm thảm tốt giúp bảo vệ cơ thể khỏi chấn thương, giảm tác động lên đầu gối, lưng trong quá trình giãn cơ đồng thời hỗ trợ cân bằng và duy trì nhiệt độ cơ thể .
📍5. Dây kháng lực
Được yêu thích bởi các huấn luyện viên thể hình với độ gọn nhẹ, giá cả phải chăng, tính linh động cao và dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Mỗi bài tập với dây kháng lực thông qua kết hợp chống đỡ và chuyển động cơ bắp sẽ tạo được sức bền, sự dẻo dai và thăng bằng cho cơ thể.
Link: //www.sportsland.vn/…/day-khang-luc-ong-ls3652-dual-r…
📍6. Xà đơn
Xà đơn rất hiệu quả trong việc xây dựng sức mạnh cơ bắp. Tập xà đơn sẽ kéo giãn toàn thân nhờ tác dụng của trọng lực, mang đến thân hình cân đối, vòng ngực nở nang và cơ bắp săn chắc… đồng thời cải thiện sự dẻo dai cho xương sống và phòng ngừa nhiều căn bệnh về xương khớp.
Link: //www.sportsland.vn/…/xa-don-ls3152a-chin-up-bar-with…
👉Liên hệ SPORTSLAND ngay hôm nay để sở hữu những “cực phẩm” tập luyện với mức giá hấp dẫn.
-----------------------------------------------------
SPORTSLAND – Fitness Solutions
 Nhà phân phối các thương hiệu hàng đầu thế giới về Fitness và Yoga; Các sản phẩm chất lượng, uy tín trong Top Best Seller AMAZON
🛒70 Bà Huyện Thanh Quan, P. 8, Q.3, Tp. HCM

👉088.643.5588
-----------------------------------------------------
Setup gym chuyên nghiệp:
//setupgym.sportsland.vn/

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888