5 BƯỚC ĐỂ LỰA CHỌN MÁY TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

5 BƯỚC ĐỂ LỰA CHỌN MÁY TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ

Lựa chọn máy tập thể dục tại nhà chắc chắn tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn hẳn việc đến phòng tập gym. Bên cạnh đó, sở hữu một chiếc máy tập thể dục ở nhà còn giúp bạn dễ dàng tập luyện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị thể thao hiện đại, vậy làm sao để có thể chọn một chiếc máy tập thể dục tốt? Hãy xem qua bài viết bên dưới đây nhé.

Bước 1. Không gian

Bước đầu tiên và quan trọng nhất trọng việc lựa chọn máy tập thể dục tại nhà đó là xác định không gian có sẵn cho việc bố trí máy tập thể dục. Những thiết bị kích thước lớn như máy tập chạy bộ, xe đạp tập thể dục nên phù hợp với kích thước phòng. Nếu không, hãy lựa chọn những thiết kế có thể lưu trữ và gập lại dễ dàng. Trước khi mua máy tập thể dục, bạn nên đo không gian bạn sẽ sử dụng, cho dù đó là phòng chuyên dụng, hay tầng hầm. Sau đó, đo thiết bị khi mua sắm để phù hợp nhất. Đồng thời, hãy chắc chắn không gian bạn dành cho thiết bị thể thao có ánh sáng tốt và thông thoáng.


 
Bước 2. Mục tiêu tập luyện 

Xác định những gì bạn hy vọng đạt được với máy tập thể dục là điều cần thiết. Nếu bạn muốn tập thể dục tim mạch, đi bộ, hãy ưu tiên cho máy chạy bộ điện! Nếu muốn tăng cường sức manh, bạn nên tìm kiếm các nhà cung cấp các bài tập khác nhau trong toàn bộ cơ thể.

Bước 3. Tham khảo ý kiến 

Xem xét ý kiến của những người khác đã từng sử dụng các trang thiết bị. Nếu bạn có con nhỏ ở nhà, chắc chắn các thiết bị có thể khóa an toàn để không ai bị thương.

Bước 4. Ngân sách

Xác định có bao nhiêu để chi tiêu vào các loại máy tập thể dục. Nếu bạn cần phải tiết kiệm tiền, xem xét việc mua thiết bị đã qua sử dụng.


Bước 5. đến các cửa hàng xung quanh 

Bạn hãy đến các cửa hàng bán thiết bị thể thao xung quanh và thử các loại thiết bị khác nhau. Mặc quần áo thể dục và thử một số loại máy tập thể dục gia đình. Kiểm tra các nhãn hiệu khác nhau, sử dụng tất cả các tốc độ, độ nghiêng và điều chỉnh khác trên máy. Hãy hỏi nhân viên bán hàng chi tiết về thiết bị và chế độ bảo hành. Nghiên cứu sản phẩm và thiết bị thật kĩ lưỡng. Trong khi bạn đang mua sắm, hãy nhìn vào xếp hạng an toàn và đánh giá của người tiêu dùng.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn 5 bước để lựa chọn máy tập thể dục tại nhà. Các bạn có thể tham khảo qua và có thể đề ra cho mình những tiêu chí phù hợp để chọn cho mình máy tập thể thao tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888