3 ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA GHẾ TẬP BỤNG ĐA NĂNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

3 ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA GHẾ TẬP BỤNG ĐA NĂNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ghế tập bụng đa năng được sử dụng cho cả phòng tập chuyên nghiệp lẫn tại nhà. Thiết bị thể thao này có thiết kế đơn giản nhưng kết cấu lại vô cùng chắc chắn giúp tập trung giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn, thoải mái với các bài tập hỗ trợ như bài tập cơ bụng, tập cơ bắp chân, bắp tay, bài tập nâng, đỡ tạ.

Khi luyện tập thể hình, cả nam và nữ đều có những mục tiêu riêng cho mình. Chẳng hạn như nam thì ưa thích thân hình 6 múi, nữ thì dáng thon gọn, không mỡ, có điểm nhấn sexy trên cơ thể. Và để có đạt được như vậy nhất định phải cần đến sự trợ giúp của một dụng cụ tập thể hình đó là ghế tập bụng đa năng. Dù đã quá quen thuộc nhưng bạn đã biết được hết ưu điểm của loại ghế tập bụng này hay chưa?

 
 




Ghế tập bụng hiện đại, kết hợp nhiều bài tập, đa chức năng

Một trong những yêu cầu khi thiết kế, chế tạo bất kì thiết bị tập thể hình nào đó chính là phải nắm bắt buộc mục đích tập thể dục cũng như công dụng đến với người tập. Ghế tập bụng đa năng cho phép bạn tập luyện mỗi ngày với một hệ thống bài tập đa dạng và hiệu quả, bổ sung cho nhau như bài tập cơ bụng, tập cơ bắp chân, bắp tay, bài tập nâng, đỡ tạ.

Tuy nhiên, khi luyện tập bạn cũng không nên quá tham tập, tập quá nhiều, cố gắng kham tất cả các bài tập thể dục, bởi như vậy sẽ khiến cho cơ thể bị loãng mà hiệu quả lại không có.

Hiệu quả nhanh chóng trong giảm mỡ bụng

Đã nói đến ghế tập bụng thì chắc chắn phần cơ thể được quan tâm mà mang lại hiệu quả nhiều nhất đó chính là vùng bụng, máy tập trung đánh sâu vào việc giảm mỡ bụng. Đặc biệt hơn, không chỉ giảm mỡ bụng mà còn linh hoạt trong việc giảm mỡ đùi và tập thể lực cho cả cánh tay và phần chân. Bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt như đang tập với xe đạp hay máy chạy bộ.


 


 
An toàn và thoải mái khi tập luyện

Mỗi chiếc ghế tập tạ đa năng đều được thiết kế với bộ con lăn massage cùng với các đường rãnh và hệ thống xoay 360 độ không giống như những loại máy khác, nhờ đó mà người tập có thể vừa tập vừa massage lưng, tạo cảm giác thoải mái. Thêm vào đó là tay vịn cũng được trang bị thêm lóp mút cực êm qaunh thanh sắt, dù tập với cường độ cao, tập trong nhiều giờ bạn vẫn cảm nhận được sự thoải mái mà không có bất cứ khó chịu nào.

Với những ưu điểm trên, có thể nói ghế tập bụng đa năng chính là sản phẩm tập thể hình giúp làm đẹp cơ thể, vóc dáng và giảm mỡ bụng không thể thiếu cho chính căn nhà của bạn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí luyện tập.

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888