3 MÁY CHẠY BỘ GIA ĐÌNH BẠN NÊN THAM KHẢO TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH CHỌN MUA

TIN TỨC Ngày: 28-09-2018 bởi: Admin Sportsland

3 MÁY CHẠY BỘ GIA ĐÌNH BẠN NÊN THAM KHẢO TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH CHỌN MUA

Máy chạy bộ hiện đang trở thành "người bạn chăm sóc sức khỏe" của nhiều gia đình Việt ở thành phố và các tỉnh thành. Sau đây là 3 máy chạy bộ gia đình mà SPORTSLAND muốn giới thiệu với bạn: đảm bảo đạt yêu cầu chất lượng,thẩm mỹ, giá cả trong "cơn bão thị trường" quá nhiều mẫu mã máy chạy "giả - thật" lẫn lộn, "giá cao - giá thấp" do các công ty cung cấp.

3 máy chạy bộ gia đình dưới đây hoàn toàn là hàng nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới như: Impulse, Matrix, Lifespan…


1.Máy chạy bộ gia đình cao cấp Adventure 3 với "giá quá hời"

Trước khi nói về mức giá quá hời của Adventure 3, chúng tôi muốn đề cập trước về những tính năng của máy chạy bộ khiến khách hàng "mê mẩn".

- Máy Adventure3 với động cơ 2.5HP AC đáp ứng cho luyện tập chạy bộ tại nhà. Máy được trang bị công nghệ  Johnson Drive System độc quyền, giúp động cơ phản hồi và điều chỉnh chính xác trong từng bước chạy, giúp người tập không có cảm giác bị hụt bước chân khi chạy.

- Màn hình máy chạy bộ sẽ có thông số đo lường số calo tiêu thụ, nhịp tim, tốc độ, độ dốc. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ so với thể trạng sức khỏe hiện tại của bạn.

- Bạn sẽ ấn tượng ở máy chạy bộ này là về chiều dài bằng truyền: 55x20cm lớn hơn rất nhiều so với những dòng máy chạy bộ khác trên thị trường. Giúp sải chân của bạn được thoải mái, trải dài và đều như đang chạy bộ ngoài trời.

Ngoài ra, máy có trang bị 3 đệm đàn hồi nhằm giảm xóc tối đa không gây tổn thương cơ xương khớp. Nên dù gia đình có con nhỏ hay người già thì bạn đều an tâm để cả gia đình đều tập luyện với độ an toàn cao.

- Máy chạy bộ được tích chức năng giải trí với loa âm thanh trong trẻo, dãy bass tầm trung, vừa đủ đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cổ điển và nhạc trẻ hiện nay.

Ngoài ra còn có cổng USB, jack 3.5 hỗ trợ nghe nhạc thông qua USB và tai phone thông thường…

- Chức năng thông minh ở máy chạy bộ Adventure 3 là: bạn có thể kết nối ứng dụng Viewfit trên hệ điều hành Android hay Apple để bạn dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập.

- Bạn còn bất ngờ thêm khi nói đến hệ thống gấp thủy lực giúp việc nâng lên dễ dàng và hạ xuống với một đá nhẹ, giúp cho tiết kiệm không gian sống.

Đặc biệt khi bạn mua hàng tại SPORTSLAND với GIÁ ĐANG KHUYẾN MÃI: 18.999.000đ (GIÁ BÁN TẠI HÃNG: ̶4̶̶5̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶̶đ̶ )

Xem chi tiết sản phẩm máy chạy bộ Adventure 3: Tại đây

Bạn hoàn toàn an tâm về mức giá sốc mà chúng tôi mang đến cho bạn vẫn đảm bảo chất lượng và dịch vụ: SẢN PHẨM MỚI 100% -  NGUYÊN KIỆN, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH như giá chưa giảm; GIAO HÀNG TOÀN QUỐC.

2. Máy chạy bộ gia đình Lifespan TR1200i “SIÊU HOT”

Không thể nào phủ nhận độ hot của máy chạy bộ Lifespan TR1200i. Đây là sản phẩm của Mỹ luôn đứng TOP đầu sản phẩm bán chạy nhất trên AMAZON - Best seller AMAZON.

- Tính năng vượt bật để máy chạy bộ nhiều năm liền đứng Top Best Seller Amazon:

  • -Nút điều chỉnh dễ dàng ngay trên tay cầm
  • -6 điểm giảm xóc tốt, chịu được áp lực trọng lượng cao.
  • -Tránh trường hợp chấn thương xương, khớp không mong muốn xảy ra.
  • -Gấp mở dễ dàng, tiết kiệm không gian sống.
  • -Thể hiện nhịp tim, calo, khoảng cách, số bước và lưu tự động vào ổ USB sau 20 giây mỗi lần.
  • -Có 12 Chương trình luyện tập khác nhau được các chuyên gia đầu ngành Mỹ nghiên cứu đưa vào

        2  Chương trình kiểm soát nhịp tim

        5  Chương trình sống lành mạnh

        7 Chương trình đào tạo thể thao

        5 Chương trình giảm cân

        2 Chương trình cài đặt người dùng


Ngoài ra, khách hàng sẽ hoàn toàn bị chinh phục từ thiết kế máy chắc chắn đến động cơ bền bỉ, an toàn cho người luyện tập. Máy chạy bộ hoạt động tần suất cao đáp ứng cho gia đình đông thành viên:

- Công suất (mã lực của mô tơ)

Đây là yếu tố quyết định độ bền và giá thành của máy. Lifespan 1200i được trang bị moto 2.5HP, đáp ứng nhu cầu luyện tập liên tục, chịu được tần suất luyện tập của cả gia đình và vẫn đảm bảo độ bền cho máy.

-  Diện tích thảm chạy rộng rãi 508 x 1524 mm, giúp người tập thoải mái luyện tập. Băng chạy rộng, dài giúp bạn, vợ và bố mẹ bạn có thể tập đi bộ chậm với bước chân dài. Đây cũng là  yếu tố đảm bảo an toàn, chắc chắn trong từng bước đi cho các thành viên trong gia đình bạn.

** Gía hãng bán trên AMAZON: Giá hãng 1200 $ (Chưa cộng vận chuyển về Việt Nam)

** Gía niêm yết bán tại SPORTSLAND: 20.138.000đ

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây


3.Máy chạy bộ phòng gym Impulse PT300 "lấn sân" sang khách gia đình

Đây là máy chạy bộ chuyên dụng dành cho phòng gym được các chủ phòng gym đầu tư. Tuy nhiên nhiều khách hàng chạy bộ trên máy PT300 tại phòng gym hài lòng và đang có nhu cầu chuyển về tập luyện tại nhà thì đây là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn đầu tiên. Cộng thêm, thời gian gần đây do nhu cầu tập luyện thể dục thể thao tại nhà tăng cao và sự truyền miệng lan tỏa nhanh nên máy chạy bộ Impulse PT300 đang cực hot. Sản phẩm luôn trong tình trạng chạy hàng nhưng khách hàng luôn lòng đặt cọc trước để chờ hàng về.

Bạn có thể xem thêm chi tiết máy chạy bộ cực hot Impulse PT300: Tại đây

Đặc biệt, khi bạn chọn mua máy chạy bộ ở SPORTSLAND sẽ nhận được các dịch vụ:

-         Tư vấn miễn phí

-         Giao hàng tận nơi, lắp đặt và thanh toán tận nhà

-         Miễn phí giao HCM, hỗ trợ phí các tỉnh thành

-         Bảo hành 2 năm tận nơi

-         Bảo trì trọn đời, nhanh chóng 2-72h

-         Áp dụng trả góp 0%

Gọi ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 08 864 355 88 - 08 864 522 88

---------

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM TRỰC TIẾP tại CỬA HÀNG SPORTSLAND :

+ Showroom quận 3: 128 Nguyễn Thị Minh Khai , P.6 , Q.3 TP.Hồ Chí Minh

+ Showroom quận 10: 101A - 103 Đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan

Hotline Bán lẻ và Setup Phòng Gym: 0949355888